Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 29/08/2023 10:30 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trâm Anh sắp được minh oan, Danh sẽ hối hận?

Theo dõi GĐ&PL trên

Một nhân vật sắp xuất hiện trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sẽ minh oan cho Trâm Anh.

Bên cạnh bệnh tình của Công (Quang Sự), chuyện làm hòa của cặp đôi Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) cũng đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả xem bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Trước đó, sau khi Công (Quang Sự) công khai tình trạng căn bệnh của mình, vì không muốn làm cho ông Toại bà Cúc buồn lòng thêm, Danh và Trâm Anh đã quyết định cùng nhau dọn đồ về nhà.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trâm Anh sắp được minh oan, Danh sẽ hối hận? Ảnh 1

Từ ngày về sống chung với nhau, mâu thuẫn giữa Danh và Trâm Anh dường như đã dịu hẳn đi. Tiếp xúc với nhau hàng ngày, tình cảm của hai người cũng dần quay trở lại. Việc ngủ chung giường cũng vô tình khiến cho cặp đôi có những tương tác vô cùng đáng yêu. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa chính thức hàn gắn nên khán giả không khỏi mong chờ những diễn biến tiếp theo của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trâm Anh sắp được minh oan, Danh sẽ hối hận? Ảnh 2

Tuy nhiên, mới đây, khán giả lại bất ngờ phát hiện ra một nhân vật bí ẩn có khả năng sẽ xuất hiện và giải oan cho Trâm Anh. Cụ thể, trong phân cảnh nhớ lại quá khứ, khán giả bất ngờ phát hiện ra sự xuất hiện của nữ diễn viên trẻ Linh Chi trong vai người bạn cùng làm nghề tiếp rượu với Trâm Anh.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trâm Anh sắp được minh oan, Danh sẽ hối hận? Ảnh 3

Chuyện đáng nói khi cô nàng đang gây ấn tượng với vai diễn Thoan trong bộ phim Làng Trong Phố. Chính phát hiện này đã khiến khán giả tin tưởng rằng nhân vật bí ẩn do Linh Chi đảm nhận sẽ nắm giữ vai trò quan trọng trong kịch bản Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng. Người xem đưa ra suy đoán rằng đây là một người bạn thân thiết của Trâm Anh trong quá khứ.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trâm Anh sắp được minh oan, Danh sẽ hối hận? Ảnh 4

Nhân vật này được dự đoán sẽ trở lại trong những tập cuối của phim và kể hết sự thật về việc Trâm Anh từng bị lừa tình trong quá khứ. Lúc này, Danh sau khi biết được sự thật về quá khứ bất hảo của Trâm Anh sẽ thấu hiểu và mâu thuẫn giữa cặp đôi sẽ được gỡ bỏ. Như vậy, nhân vật này được dự đoán sẽ là người gỡ nút thắt căng thẳng trong mối quan hệ giữa Danh và Trâm Anh.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trâm Anh sắp được minh oan, Danh sẽ hối hận? Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.