Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 27/08/2023 11:54 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bất ngờ xuất hiện một cây hài hút fan mới

Theo dõi GĐ&PL trên

Một nhân vật đặc biệt bất ngờ xuất hiện trong tập 50 của bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Sau chuỗi các tập phim bị bao trùm bởi bầu không khí u ám, tập 50 của bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã đem lại cho khán giả những tiếng cười vui vẻ nhưng cũng không kém phần ý nghĩa. Theo diễn biến của tập phim mới nhất, sau khi thông báo về bệnh tình của mình, Công (Quang Sự thủ vai) đã nhận được sự quan tâm và sẻ chia của cả nhà.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bất ngờ xuất hiện một cây hài hút fan mới Ảnh 1

Trong tập 50 vừa lên sóng, cả gia đình ông Toại bà Cúc tiếp tục làm theo kế hoạch của Thành và Danh. Tỏ ra ủng hộ lối suy nghĩ tiêu cực của Công, cả nhà đưa anh cả đi chụp ảnh thờ, sau đó đến nghĩa trang đặt chỗ, thậm chí còn... chọn trước mẫu quan tài.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bất ngờ xuất hiện một cây hài hút fan mới Ảnh 2

Cuối cùng, kế hoạch đã thành công khi Công nhận ra mình đang làm khổ cả nhà với sự bi quan và tiêu cực của mình. Anh quyết định sẽ thay đổi, trở nên tích cực hơn và tập trung vào việc điều trị ung thư. Vậy là sau quãng thời gian bị "ném đá" vì quá tiêu cực, cuối cùng Công cũng chấp nhận gạt bỏ hết những lo lắng của mình để sống tích cực và vui vẻ hơn.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bất ngờ xuất hiện một cây hài hút fan mới Ảnh 3

Bên cạnh những tình tiết hài hước thì sự xuất hiện của nam diễn viên Thái Sơn cũng chính là điểm nhấn của cả tập phim. Xuất hiện với vai diễn khách mời là tư vấn viên dịch vụ đặt chỗ ở nghĩa trang, nam diễn viên đã khiến khán giả cười không ngớt với sự duyên dáng và nét diễn hài hước, đầy châm biếm của mình.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bất ngờ xuất hiện một cây hài hút fan mới Ảnh 4

Gần đây, Thái Sơn rất được yêu mến với vai diễn Tú trong bộ phim truyền hình Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc. Sang tới Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, dù chỉ góp vai khách mời nhưng nam diễn viên lập tức chiếm "spotlight" với những miếng hài duyên dáng. Đặc biệt, anh cũng phát huy thế mạnh hát chèo của mình trong phân đoạn tư vấn chọn chỗ ở nghĩa trang cho Công.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.