Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 11/08/2023 23:18 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: 'Đàn bà không biết đẻ, bị chồng bỏ là đúng'

Theo dõi GĐ&PL trên

Công và Phương chính thức về thưa chuyện ly hôn với bố mẹ vợ ở Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Công và Phương chính thức về thưa chuyện ly hôn với bố mẹ vợ ở Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hiện đang là dự án phim gây tranh cãi nhưng cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Sau khi mất con, Công (Quang Sự) và Phương (NSƯT Kiều Anh) đã quyết định ly hôn. Biết chuyện vợ chồng anh cả ly hôn, ai nghe cũng bất ngờ, cũng xót xa. Quyết định giải thoát cho nhau của Công - Phương lại khiến cả gia đình rơi vào đau khổ.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: 'Đàn bà không biết đẻ, bị chồng bỏ là đúng' Ảnh 1

Trong preview tập 46 củaGia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Công đã đưa Phương về quê để nói chuyện với bố mẹ vợ. Biết chuyện con gái ly hôn, bố mẹ Phương vừa thương lại vừa xót xa, mẹ cô thậm chí còn không thể cầm được những giọt nước mắt. Lời xin lỗi của Công cũng không đủ để ông bà vơi bớt nỗi buồn.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: 'Đàn bà không biết đẻ, bị chồng bỏ là đúng' Ảnh 2
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: 'Đàn bà không biết đẻ, bị chồng bỏ là đúng' Ảnh 3

Trong đoạn cuối của preview tập 46, bố Phương đã nói: “Tôi biết, phận đàn bà con gái không biết sinh nở thì chồng chê, chồng chán là đúng rồi”. Tuy lời nói ra có phần cay nghiệt thế nhưng không khó để nhận ra ông vẫn rất lương yêu và cảm thấy xót xa cho con gái mình. Có lẽ sau tất cả nỗi đau khi lấy chồng, trở về quê sẽ giúp Phương vơi bớt nỗi buồn và có thể sống cho mình nhiều hơn.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: 'Đàn bà không biết đẻ, bị chồng bỏ là đúng' Ảnh 4

Tái xuất màn ảnh nhỏ, NSND Công Lý đem đến cho khán giả hình ảnh một người cha nghiêm khắc, cứng rắn nhưng cũng yêu con hết mực. Tạo hình trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình của nghệ sĩ Công Lý cũng được hóa trang cho già hơn để hợp với cuộc sống ở quê. Đảm nhận vai mẹ Phương là NSƯT Linh Huệ.

Với những tình tiết ngày càng buồn, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang khiến khán giả tranh cãi rất nhiều. Liệu đến cuối cùng có cái kết vui bất thình lình nào cho gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Mình) và bà Cúc (NSND Lan Hương) hay không vẫn còn là một ẩn số lớn.

Bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình được phát sóng vào 21h30 tối thứ 5, 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).