Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 07/08/2023 11:12 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bị thay thế bởi một tựa phim hoàn toàn mới?

Theo dõi GĐ&PL trên

Phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang đối mặt với làn sóng tẩy chay của khán giả xem đài.

Phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang giữ thứ hạng cao trong BXH rating toàn quốc, vượt qua loạt phim giờ vàng - Làng Trong Phố, Món Quà Của Cha. Sau tập 44 lên sóng, phim vướng làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ khán giả xem đài, bởi nội dung bi kịch hóa, mất đi yếu tố chữa lành ban đầu. Ngoài việc viết tâm thư cho biên kịch và đạo diễn, khán giả trên các hội nhóm còn đồng loạt đòi đổi tên phim.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bị thay thế bởi một tựa phim hoàn toàn mới? Ảnh 1

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình xoay quanh câu chuyện của gia đình ông Toại - bà Cúc. Ông bà có 3 người con trai, tất cả đều đã thành gia lập thất, cùng chung sống dưới một mái nhà. Những biến cố lần lượt ập đến khiến cuộc sống của các thành viên trong gia đình bà Cúc thay đổi.

Theo diễn biến mới nhất, Công và Phương quyết định ly hôn sau khi hay tin mất con. Ngay sau đó, nhân vật Công bị “ném đá” tan nát vì sự hời hợt, không an ủi vợ dù chỉ 1 câu. Đáng nói, đây là lần thứ 3 Phương sảy thai.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bị thay thế bởi một tựa phim hoàn toàn mới? Ảnh 2
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bị thay thế bởi một tựa phim hoàn toàn mới? Ảnh 3
Tình tiết Công - Phương mất con lần 3 khiến khán giả phẫn nộ.

Được biết, đây không phải bi kịch duy nhất của phim, trước đó, cặp đôi Danh - Trâm Anh cũng đã ly thân, vì lý do chẳng đâu vào đâu. Dựa trên những tình tiết mới đây của phim, khán giả thể hiện sự phẫn nộ, bởi dự án ngày một lan man, bi kịch hóa. Nhiều người cho rằng phim mất đi sức hút từ những tập đầu, đặc biệt, cái tên Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình không còn phù hợp nữa.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bị thay thế bởi một tựa phim hoàn toàn mới? Ảnh 4
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình được khán giả đặt cho tên mới.

Trên các hội nhóm, đông đảo khán giả đề nghị đổi tên phim. Gia Đình Mình Toang Bất Thình Lình, Gia Đình Mình Bất Hạnh Bất Thình Lình là hai cái tên được bình chọn nhiều nhất. Được biết, giữa làn sóng đòi đổi tên, tẩy chay của khán giả, ê-kíp bộ phim vẫn chưa hề lên tiếng.

Một số ý kiến của khán giả:

- Xem từ đầu đến cuối chẳng thấy vui chỗ nào, mà chỉ toàn bất hạnh, chính thức tẩy chay phim.

- Tôi đã khóc rất nhiều sau khi biết hoàn cảnh của Phương, biên kịch và đạo diễn có vẻ muốn đẩy mọi thứ vào bi kịch nhỉ.

- Đổi tên phim đi, tên chẳng liên quan gì đến nội dung.

- Có khi nào cặp Thành - Hà toang luôn không, rồi vui dữ chưa?

Theo thông báo trước đó, phim sẽ kết thúc ở tập 56, dựa trên diễn biến hiện tại, việc xây dựng cái kết có hậu, thỏa mong đợi của khán giả được xem là một thử thách lớn đối với ê-kíp.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).