Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 01/06/2023 11:30 (GMT+7)

Ghế massage Tokuyo - Giải pháp chăm sóc sức khỏe hàng đầu Nhật Bản

Theo dõi GĐ&PL trên

Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động, TOKUYO Việt Nam đã mang đến cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm ghế massage cao cấp - thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại từ công nghệ thông minh.

Xu hướng chăm sóc sức khỏe với ghế massage thông minh

Con người ngày càng bận rộn và chịu nhiều áp lực từ những yêu cầu cao trong công việc và thu nhập. Các sản phẩm công nghệ mang tới nhiều tiện lợi trong cuộc sống, giúp con người tiết kiệm thời gian. Hiện nay, ghế massage đã trở thành giải pháp chăm sóc sức khỏe được nhiều gia đình Việt ưa chuộng.

Ghế massage mang đến cho con người nhiều giải pháp chăm sóc sức khỏe thiết thực, đặc biệt tiện lợi và tiết kiệm thời gian hiệu quả. Người dùng không cần sắp xếp thời gian hay mất quá nhiều công sức cho việc di chuyển. Chỉ cần ngồi tại văn phòng hoặc nhà riêng là có thể trải nghiệm các liệu pháp thư giãn mọi lúc.

Ghế massage Tokuyo - Giải pháp chăm sóc sức khỏe hàng đầu Nhật Bản

Các sản phẩm ghế massage toàn thân được tích hợp công nghệ hiện đại nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo, nhiều lợi ích cho sức khỏe như: thư giãn, ngủ ngon, cải thiện tuần hoàn máu, giảm đau nhức cơ thể, giúp xương chắc khỏe, tăng cường hệ miễn dịch,…

Công nghệ ưu việt của ghế massage toàn thân TOKUYO

Vượt xa nhu cầu thư giãn hay hỗ trợ trị liệu đơn thuần, ghế massage TOKUYO Nhật Bản được trang bị nhiều tính năng độc đáo và tiện ích:

- Hệ thống con lăn tiên tiến với công nghệ hiện đại. Những con lăn 4D chuyển động tinh tế, mô phỏng chân thực các động tác massage chuyên nghiệp. Nâng cao hiệu quả massage và tập trung hơn vào những điểm đau.

Ghế massage Tokuyo - Giải pháp chăm sóc sức khỏe hàng đầu Nhật Bản

- Công nghệ massage AI 4.0 hiện đại, nhằm mang tới cho người dùng các tính năng massage cao cấp nhất.

- Sở hữu các kỹ thuật massage chuyên sâu như kỹ thuật massage Shiatsu, liệu pháp kéo giãn Thái Lan, massage không trọng lực… để đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng.

- Tích hợp những tính năng hiện đại trong công nghệ vận hành: Điều khiển không chạm bằng giọng nói; Nhiệt nóng hồng ngoại; Công nghệ kết nối IOT điều khiển từ xa,… giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Những tính năng nâng cao này được phát minh dựa trên nhu cầu và trải nghiệm thực của người dùng. Chúng không chỉ có khả năng thư giãn thông thường mà còn chăm sóc chuyên sâu với công nghệ massage hàng đầu, tối ưu hóa trải nghiệm và hỗ trợ trị liệu chuyên sâu.

Ghế massage TOKUYO chất lượng từ thương hiệu uy tín

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị chăm sóc sức khỏe, thương hiệu ghế massage TOKUYO chính là lựa chọn phù hợp cho khách hàng. Các sản phẩm ghế massage toàn thân TOKUYO không chỉ có công nghệ hiện đại mà còn đa dạng về mẫu mã, tính năng, mang lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Chất lượng sản phẩm và uy tín của TOKUYO đã được công nhận bởi nhiều giải thưởng, Sản phẩm đã chinh phục hàng triệu khách hàng, được đánh giá cao về uy tín, chất lượng sản phẩm.

Các chính sách bảo hành và hậu mãi vô cùng uy tín: bảo hành 6 năm về máy, 2 năm về da; bảo trì trọn đời; miễn phí giao hàng và lắp đặt; trải nghiệm miễn phí sản phẩm tại nhà trong 24 giờ;... giúp khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm.

Hệ thống showroom trải nghiệm sản phẩm toàn quốc

HÀ NỘI:

▪ 65 Phố Cửa Bắc, Quận Ba Đình.

▪ 123 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân.

▪ 26 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy.

HẢI PHÒNG:

▪ 229 Ngô Gia Tự, P. Cát Bi, Quận Hải An.

THANH HÓA:

▪ 111 Trần Phú, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa.

QUẢNG NINH:

▪ SH4-03 Times Garden, Đường 25/4,TP. Hạ Long.

TP. HỒ CHÍ MINH:

▪ 296 Huỳnh Văn Bánh, P11, quận Phú Nhuận.

▪ 468 Kinh Dương Vương, Quận Bình Tân.

▪ 632 Lê Quang Định, Phường 1, Quận Gò Vấp.

ĐỒNG NAI:

▪ 339 Phạm Văn Thuận, TP.Biên Hoà.

ĐÀ NẴNG:

▪ 404 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Cẩm Lệ.

KHÁNH HÒA:

▪ 16B Phan Chu Trinh, TP.Nha Trang.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.