Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 09/03/2024 08:30 (GMT+7)

Gặp lại Ngọc Trinh sau thời gian tạm giam, mẹ kế có thái độ ra sao?

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, mẹ kế của Ngọc Trinh còn chia sẻ thông tin đáng chú ý thời điểm con gái trong trại tạm giam.

Mới đây, giáo viên dạy yoga đã đăng tải đoạn video có sự xuất hiện của Ngọc Trinh trên mạng xã hội. Theo đó, suốt buổi tập Yoga, "nữ hoàng nội y" thoải mái để mặt mộc, lộ rõ tâm trạng vui vẻ, phấn khích.

Gặp lại Ngọc Trinh sau thời gian tạm giam, mẹ kế có thái độ ra sao? Ảnh 1
Ngọc Trinh rạng rỡ suốt buổi tập yoga

Ngoài ra, trong clip này còn có sự xuất hiện của mẹ kế Ngọc Trinh. Cả hai tỏ ra khá thân thiết và tình cảm qua việc Ngọc Trinh đưa tay ôm mẹ và trò chuyện vui vẻ thoải mái. Đáng chú ý, mẹ kế của Ngọc Trinh còn tiết lộ, bà bị tụt mất mấy cân vì suy nghĩ nhiều trong khoảng thời gian con gái ở trong trại tạm giam.

Gặp lại Ngọc Trinh sau thời gian tạm giam, mẹ kế có thái độ ra sao? Ảnh 2
Ngọc Trinh và mẹ kế.

Mẹ kế được Ngọc Trinh gọi với cái tên thân mật là Sáu Phương. Ngọc Trinh từng chia sẻ, thuở nhỏ, cô khá lỳ lợm và có thời điểm "hỗn" với mẹ Sáu Phương nhưng ngược lại, bà luôn yêu thương cô vô điều kiện. Sau này lớn lên, hiểu chuyện và cảm nhận được tình cảm của mẹ kế nên nữ người mẫu cũng luôn dành tình cảm đặc biệt cho mẹ kế. Người đẹp thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường gần gũi với bà.

"Tuy không phải mẹ ruột nhưng đối với tôi, mẹ luôn là người tuyệt vời nhất thế gian. Mối quan hệ giữa tôi và mẹ trên cả tuyệt vời và chưa bao giờ tôi nghĩ mẹ là mẹ kế", Ngọc Trinh từng tâm sự.

Gặp lại Ngọc Trinh sau thời gian tạm giam, mẹ kế có thái độ ra sao? Ảnh 3
Gặp lại Ngọc Trinh sau thời gian tạm giam, mẹ kế có thái độ ra sao? Ảnh 4
Gặp lại Ngọc Trinh sau thời gian tạm giam, mẹ kế có thái độ ra sao? Ảnh 5
Ngọc Trinh và mẹ kế khá thân thiết với nhau.

Hàng tháng Ngọc Trinh đều gửi tiền chu cấp, hay có lúc đưa bà đi làm đẹp, thậm chí sẵn sàng cúi xuống xỏ giày dép cho mẹ kế ở chốn đông người.

Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng chia sẻ, bà Sáu Phương cũng thường từ quê hương Trà Vinh lên Sài Gòn thăm con gái, mang theo đủ loại đồ ăn dân dã mà con thích.

Cùng chuyên mục

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.