Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 19/10/2024 10:50 (GMT+7)

Gần 350 triệu đồng bị trộm, chủ nhà không ngờ đến thủ phạm

Theo dõi GĐ&PL trên

Gần 350 triệu đồng cùng một số vàng cất trong két sắt "không cánh mà bay", chủ nhà không ngờ rằng, thủ phạm chính là hàng xóm của gia đình.

Thông tin từ Công an quận Ngô Quyền (TP Hải Phòng), khoảng 10h ngày 17/10, chị N.T.D.T (SN 1988, nơi cư trú phường Gia Viên, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) đến Công an quận Ngô Quyền trình báo về việc bị kẻ gian trộm cắp tài sản.

Theo chị T., chị bị mất 343,8 triệu đồng và một số vàng trang sức trong két sắt.

Nhận tin báo, Lãnh đạo Công an quận Ngô Quyền đã chỉ đạo Đội Cảnh sát Hình sự khẩn trương điều tra xác minh và truy bắt đối tượng.

Gần 350 triệu đồng bị trộm, chủ nhà không ngờ đến thủ phạm Ảnh 1
Đối tượng Nguyễn Văn Khôi bị bắt giữ. Ảnh: Công an Hải Phòng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội Cảnh sát Hình sự đã nhanh chóng xác định được đối tượng trộm cắp là Nguyễn Văn Khôi (SN 1969, trú tại phường Gia Viên, quận Ngô Quyền, Hải Phòng).

Đến 16h cùng ngày, lực lượng chức năng đã thu được hết tài sản gồm vàng, tiền cùng tang vật mà đối tượng đã trộm cắp khi người này đang trên đường tiêu thụ.

Gần 350 triệu đồng bị trộm, chủ nhà không ngờ đến thủ phạm Ảnh 2
Tang vật của vụ việc được thu giữ. Ảnh: Công an Hải Phòng.

Làm việc với cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Khôi khai nhận, Khôi là hàng xóm với gia đình chị N.T.D.T. Biết chị T. cất tiền trong két sắt, lợi dụng lúc vợ chồng chị T. ra khỏi nhà, Khôi đã lẻn vào nhà lấy đi toàn bộ số tiền và vàng trong két sắt.

Sau khi lấy được tiền, Nguyễn Văn Khôi dùng số tiền trên mua vàng, ma tuý đá và tiêu xài cá nhân.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ngô Quyền đang hoàn thiện hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xã Tân Lễ, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình: Cán bộ thôn bị dân tố cáo “chiếm” ruộng đất để trục lợi
Từ nhiều năm nay, người dân (trong đó có nhiều người cao tuổi) ở thôn Hà Xá 1, xã Tân Lễ đã có đơn tố cáo cán bộ thôn có hành vi tiêu cực về đất đai. Tuy nhiên, do chưa được giải quyết triệt để theo quy định dẫn đến tình trạng đơn thư kéo dài…
Chủ tịch Tập đoàn BRG được tôn vinh với Giải thưởng Thành tựu ASEAN-BAC trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA) 2024
Trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA) 2024 diễn ra tại nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, Chủ tịch Tập đoàn BRG, bà Nguyễn Thị Nga đã được trao Giải thưởng Thành tựu ASEAN-BAC, vinh danh thành viên đã có những đóng góp lớn cho Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN (ASEAN-BAC) với thời gian ít nhất 10 năm.
Hà Giang: Lễ hội hoa tam giác mạch 2024 sẽ chính thức diễn ra tại Quảng trường Thanh Niên huyện Đồng Văn vào đầu tháng 11
Ngày 9 tháng 11 năm 2024, Lễ hội hoa tam giác mạch Hà Giang sẽ chính thức diễn ra tại Quảng trường Thanh Niên, huyện Đồng Văn. Đây là một sự kiện văn hóa đặc sắc, thu hút sự tham gia của đông đảo du khách trong và ngoài nước, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của loài