Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 04/05/2021 21:05 (GMT+7)

Gala Tropical 'Caesa & Friends' - Điểm nhấn startup kết nối giá trị cộng đồng

Theo dõi GĐ&PL trên

Tiệc tối Gala & Summer Party Tropical tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Sầm Sơn với sự tham dự của hơn 200 khách mời đã diễn ra vào tối 01/5 do Caesa & Friends kết hợp cùng Caesa Entertainment tổ chức.

Đây là hoạt động thường niên của Group Caesa & Friends nhằm kết nối giá trị và tạo ra sân chơi dành cho cộng đồng doanh nghiệp startup hướng đến giá trị kết nối cộng đồng, chương trình do Caesa Entertainment đăng cai tổ chức. Năm nay, sự kiện được diễn ra vào tối 01/5 tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Sầm Sơn. Đồng hành cùng chương trình là các startup Ultty Việt Nam, Thiện Nghĩa Clinic, Bizfly, Ability, Abaha, Luxcara, EUS Việt Nam.. với tổng giá trị tài trợ lên tới 750 triệu đồng.

1-1620136767.jpg
Chương trình diễn ra hoành tráng tại quần thể 5 sao FLC Sầm Sơn.

Thông qua hoạt động này, ban tổ chức kỳ vọng Gala Tropical không chỉ mang đến một cơ hội tiếp cận quy mô lớn và rộng khắp cho startup mà còn tạo không gian để các bên liên quan gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và gia tăng giá trị kết nối ở chiều sâu hướng đến kết nối giá trị cộng đồng bền vững.

2-1620136767.jpg
Ông Nguyễn Tuấn Linh - CEO Caesa Entertainment khai mạc Gala.

Ông Nguyễn Tuấn Linh - CEO Caesa Entertainment, trưởng ban tổ chức Gala Tropical cho biết, giá trị kết nối là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp cộng đồng khởi nghiệp sở hữu sức mạnh cộng hưởng hướng đến việc gia tăng giá trị dành cho cộng đồng, từ đó để cùng nhau vượt qua thách thức. Ở đây có thể tìm kiếm cơ hội gọi vốn, hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau để tìm ra hướng phát triển phù hợp và bền vững.

3-1620136767.jpg
Ông Lê Hải Đăng - COO Ultty Việt Nam (ngoài cùng bên trái) trao giải cho thành viên may mắn.

Giá trị kết nối cũng là điều mà các startup tham gia sự kiện tìm kiếm. Ông Lê Hải Đăng - COO Ultty Việt Nam cũng cho rằng trong giai đoạn khó khăn do Covid-19, giá trị kết nối đóng vai trò rất quan trọng. Sự kiện ngày 1/5 cũng là một dịp để những "gương mặt thân quen" cộng đồng doanh nghiệp đang sinh hoạt tại Caesa & Friends có dịp ngồi lại và chia sẻ những bài học kinh nghiệm, gắn kết hơn trong thời gian tới. 

Ông Nguyễn Vũ Quang Nguyên - CEO Chuỗi thời trang Caesa là một trong những cố vấn và nhà đầu tư tâm huyết nhất và gắn bó với Caesa & Friends từ những ngày đầu thành lập. Đến với Gala Tropical, vị doanh nhân khởi nghiệp này vẫn giữ tinh thần học hỏi từ chính những doanh nghiệp đối tác.

4-1620136767.jpg
Ông Nguyễn Vũ Quang Nguyên tặng hoa nhà tài trợ.

"Chúng tôi cũng là doanh nghiệp khởi nghiệp nhiều năm, về việc bắt kịp xu thế có thể còn chưa nhanh như các bạn. Khi kết hợp với các bạn tôi tin mình sẽ bám kịp. Nhất là Covid-19 nếu không thay đổi nhanh sẽ tụt hậu. Tôi cũng vừa phần học hỏi các bạn, sáng tạo cùng các bạn để đóng góp cho công ty và cho xã hội", ông Nguyễn Vũ Quang Nguyên chia sẻ.

5-1620136767.jpg
Gala Tropical để lại dấu ấn dành cho hơn 200 thành viên tham dự.

Không chỉ thành công về mặt hình ảnh, chất lượng, chương trình Tropical - Gala & Summer Party còn để lại ấn tượng khi có tới hàng loạt giải thưởng được trao cho khách mời tham dự trong chương trình bốc thăm với tổng giải thưởng lên đến hơn 750 triệu đồng. Đáng chú ý, đã có rất nhiều những giải thưởng ý nghĩa trao cho các gia đình, doanh nhân và những khách mời là thành viên cộng đồng Caesa & Friends tham dự chương trình. Giải đặc biệt có trị giá lên tới 60 triệu đồng.

Cùng chuyên mục

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Hành trình nỗ lực của người phụ nữ dám vượt qua rào cản “an toàn”
Chị Nguyễn Thị Ngọc Phương 43 tuổi đã có một hành trình đầy ý nghĩa trên con đường theo đuổi thành công của chính mình. Từ thuở ấu thơ, chị Phương đã luôn ấp ủ một ước mơ, một đam mê cháy bỏng. Để theo đuổi nó, chị Phương phải đối mặt với sự phản đối từ gia đình, những khó khăn trong hành trình tự lực và hơn hết, là áp lực phải thành công để chứng minh bản thân. Liệu chị có đủ nghị lực để vượt qua mọi rào cản và biến ước mơ thành hiện thực?
Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.