Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 14/04/2021 11:11 (GMT+7)

Gái xinh ngồi ì trên xe để đổ xăng, hành động kém duyên nhận cả 'rổ gạch đá' từ dân mạng

Theo dõi GĐ&PL trên

Thay vì xuống xe, mở cốp như bao người, cô gái này lại lười nhác tới mức ngồi nguyên trên xe để nhân viên bơm xăng vào bình.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội đồng loạt chia sẻ hình ảnh một khách nữ có hành động vô cùng xấu xí và kém duyên tại trạm xăng.

Thay vì xuống xe mở cốp như bao người, cô gái này lại ngồi ì trên xe, chỉ nhấc yên lên để nhân viên bơm xăng vào bình. Dù có vẻ không thích và khá vất vả khi phải đổ xăng theo cách kỳ quặc này, nam nhân viên vẫn miễn cưỡng làm. 

Gái xinh ngồi ì trên xe để đổ xăng, hành động kém duyên nhận cả 'rổ gạch đá' từ dân mạng Ảnh 1
Ngồi ì trên xe để đổ xăng theo cách này thì thật kém duyên hết sức.

Ngay khi hình ảnh này được đăng tải, hầu khắp các trang mạng xã hội là bình luận chỉ trích gay gắt của dân tình dành cho hành động kém duyên của cô gái. Nhiều người cũng cho rằng đây là hành động thiếu tôn trọng nhân viên bán xăng chỉ vì sự lười nhác của mình.

Gái xinh ngồi ì trên xe để đổ xăng, hành động kém duyên nhận cả 'rổ gạch đá' từ dân mạng Ảnh 2
Cô gái nhận vô vàn lời bình luận chê bai với hành động kém duyên của mình.

"Thật hết chỗ nói, lười đến thế là cùng", "Trông có vẻ xinh xắn thế kia mà duyên bằng không", "Cô ta thật bất lịch sự với hành động kệch cỡm của mình", "Mình mà là nhân viên bán xăng, mình không đời nào chấp nhận đổ xăng cho khách hàng như vậy nhé!"... là những bình luận gay gắt của dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới