Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 26/07/2023 17:52 (GMT+7)

Full HD khoảnh khắc cô dâu Phương Oanh trong ngày trọng đại với Shark Bình

Theo dõi GĐ&PL trên

Phương Oanh nở nụ cười hạnh phúc trong trang phúc áo dài màu đỏ nổi bật.

Lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình diễn ra trưa 26/7 tại quê nhà nữ diễn viên ở Phủ Lý (Hà Nam) trong sự chúc phúc đông đảo người thân, bạn bè.

Full HD khoảnh khắc cô dâu Phương Oanh trong ngày trọng đại với Shark Bình Ảnh 1
Full HD khoảnh khắc cô dâu Phương Oanh trong ngày trọng đại với Shark Bình Ảnh 2

Phương Oanh diện áo dài đỏ đính hoạ tiết hoa sen, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Thời tiết nắng nóng, cả hai đổ mồ hôi nhễ nhại. Shark Bình liên tục dùng khăn giấy lau mồ hôi cho vợ. Cặp vợ chồng đan tay, hôn nhau trong tiếng vỗ tay của hai họ.

Phương Oanh liên tục nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc trong trang phúc áo dài màu đỏ nổi bật. Nữ diễn viên lựa trọn màu đỏ biểu tượng cho sự may mắn. Mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng khi đứng cùng chung khung hình Phương Oanh - Shark Bình được nhận xét rất đẹp đôi.

Full HD khoảnh khắc cô dâu Phương Oanh trong ngày trọng đại với Shark Bình Ảnh 3
Full HD khoảnh khắc cô dâu Phương Oanh trong ngày trọng đại với Shark Bình Ảnh 4
Full HD khoảnh khắc cô dâu Phương Oanh trong ngày trọng đại với Shark Bình Ảnh 5

Gia đình nhà trai từ Hà Đông (Hà Nội) tới Hà Nam lúc sáng sớm để sửa soạn buổi lễ. Shark Bình diện suit đen, dẫn đầu đoàn bưng tráp. Doanh nhân cho biết ban đầu định mặc một bộ suit hàng hiệu có sẵn, nhưng sau đó quyết định may đo một bộ riêng cho ngày vui.

Lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình diễn ra trưa 26/7 có một số bạn bè thân thiết đã có mặt ở Phủ Lý để giúp cô sửa soạn cho ngày trọng đại như: Hoa hậu Ngọc Hân, Quách Thu Phương, Thanh Hương, Tú Oanh,....

Full HD khoảnh khắc cô dâu Phương Oanh trong ngày trọng đại với Shark Bình Ảnh 6
Full HD khoảnh khắc cô dâu Phương Oanh trong ngày trọng đại với Shark Bình Ảnh 7
Full HD khoảnh khắc cô dâu Phương Oanh trong ngày trọng đại với Shark Bình Ảnh 8

Phương Oanh và Shark Bình hoàn thành thủ tục kết hôn từ 15/6 tại Phủ Lý (Hà Nam), quê nữ diễn viên. Trước khi quyết định trở thành vợ chồng, họ có một năm hẹn hò.

Phương Oanh sinh năm 1989, khởi nghiệp làm mẫu trước khi lấn sân đóng phim. Cô nổi tiếng với các phim: Quỳnh Búp Bê, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Hương vị tình thân.

Ảnh: Lê Chí Linh

Cùng chuyên mục

Tin mới

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.