Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 27/12/2021 16:20 (GMT+7)

Em trai Phi Nhung nghẹn ngào nỗi nhớ: 'Giá như bây giờ em nhận được cuộc gọi của chị'

Theo dõi GĐ&PL trên

Em trai cố nghệ sĩ Phi Nhung chưa thể vượt qua biến cố quá lớn của gia đình, anh liên tục viết tâm thư tiễn biệt chị ruột.

Từ khi cố ca sĩ Phi Nhung từ trần, em trai cô đã lập bàn thờ và đội tang ở Mỹ. Trong suốt những tháng ngày qua, người thân liên tục đăng những dòng trạng thái để bày tỏ lòng tiếc thương và tiễn biệt người quá cố.

Tròn 3 tháng Phi Nhung mất, rất nhiều bạn bè và người thân không thể chấp nhận liên tục bày tỏ lòng thương tiếc, xót xa về cố ca sĩ.

Em trai Phi Nhung nghẹn ngào nỗi nhớ: 'Giá như bây giờ em nhận được cuộc gọi của chị' Ảnh 1
Bạn bè và người thân không thể chấp nhận liên tục bày tỏ lòng thương tiếc, xót xa về cố ca sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, em trai Phi Nhung chia sẻ dòng status đầy xúc động khi nhớ về chị gái quá cố. Anh nghẹn ngào viết: "Chị ơi, nhanh quá phải không chị? Ba tháng đã trôi qua kể từ khi không còn nghe được giọng nói của chị nữa. Hồi đó với chị em lúc nào cũng là đứa em còn bé bỏng, còn nhỏ dại, chị lúc nào cũng dặn dò em phải làm như thế này, em phải làm như thế kia, em không được để bản thân mình đi xuống hay em phải ráng học hỏi làm việc kiếm thật nhiều tiền để xây dựng tương lai cho em và gia đình em sau này, em hãy luôn làm cho chị hãnh diện về em. Đời chị đã khổ nhiều rồi nên em hãy cố gắng lên, nhìn lên để mà học hỏi. Chị thương em, từ xa theo dõi em từng bước khi em một mình lập nghiệp xứ người.

Em trai Phi Nhung nghẹn ngào nỗi nhớ: 'Giá như bây giờ em nhận được cuộc gọi của chị' Ảnh 2
Mẹ qua đời từ khi Phi Nhung còn nhỏ nên cố ca sĩ là người nuôi dạy và chăm sóc người em trai ruột.

Chị ơi, em đã làm được những gì chị mong muốn ở em, những gì chị muốn em có được và có thay cho cả phần của chị nữa, em chỉ chờ ngày chị em mình gặp lại để em được dành niềm hạnh phúc bất ngờ cho chị. Nhưng giờ thì em không phải chờ nữa, chị đã nhìn thấy hết rồi đúng không chị, chị chắc sẽ vui lắm, nhưng em lại buồn và nhớ chị không tả được.

Em trai Phi Nhung nghẹn ngào nỗi nhớ: 'Giá như bây giờ em nhận được cuộc gọi của chị' Ảnh 3
Trước mất mát quá lớn, em trai của cố ca sĩ Phi Nhung đã vô cùng suy sụp.
Em trai Phi Nhung nghẹn ngào nỗi nhớ: 'Giá như bây giờ em nhận được cuộc gọi của chị' Ảnh 4
Bàn thờ của ca sĩ Phi Nhung do em trai lập ở Mỹ, nhìn nụ cười trên di ảnh người quá cố khiến ai cũng đau xót, chạnh lòng.

Giá như bây giờ em bỗng nhiên nhận được cuộc gọi của chị nhỉ? Giá như nghe thấy tiếng chị bảo đi đón chị ở sân bay, sang nước này nước kia gặp chị. Thì dù chị ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào em cũng dừng hết tất cả để đi ngay đến với chị. Em nhớ chị, nhưng em vẫn muốn thế vì em tin chị vẫn luôn ở ngay bên cạnh em".

Em trai Phi Nhung nghẹn ngào nỗi nhớ: 'Giá như bây giờ em nhận được cuộc gọi của chị' Ảnh 5
Do bố mẹ mất từ sớm nên ca sĩ Phi Nhung đã nuôi nấng và là chỗ dựa tinh thần cho em trai suốt nhiều năm qua. Khi hay tin chị gái bệnh nặng, Tommy cũng sẵn sàng hy sinh tuổi thọ để đổi lại bình an cho ca sĩ Phi Nhung nhưng cuối cùng phép màu đã không xảy ra.

Trước đó, khi hay tin chị đã vĩnh viễn lìa xa trần thế, em trai đã vô cùng suy sụp, bàng hoàng không muốn chấp nhận hung tin: "Chị yêu của em! Cuộc đời chị đã vất vả lắm rồi. Chị hãy yên nghỉ. Em không tin đây là sự thật".

Được biết, ngày 2/1/2022 sắp tới, Wendy cùng với Trizzie Phương Trinh làm lễ cúng 100 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung tại chùa. Theo đó, con gái giọng ca 7x bày tỏ: "Hôm nay con xin thông báo, 100 ngày của mẹ đúng là vào 5/1/2022 (theo giờ Mỹ). Tuy nhiên, con và mọi người đang bàn bạc sẽ cúng lễ cho mẹ vào 10 giờ sáng Chủ nhật, ngày 2/1/2022, tại Tịnh xá Giác An".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.