Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 28/09/2021 17:33 (GMT+7)

Em trai Phi Nhung: 'Cuộc đời chị đã vất vả lắm rồi... Em không tin đây là sự thật'

Theo dõi GĐ&PL trên

Em trai ca sĩ Phi Nhung không giấu được sự xúc động khi hay tin chị ruột ra đi vĩnh viễn.

Thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung không qua khỏi sau thời gian chống chọi với Covid-19 khiến người hâm mộ và giới giải trí vô cùng thương xót. Được biết, giọng ca 7X đã trút hơi thở cuối cùng vào trưa ngày 28/9 tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM.

Em trai Phi Nhung: 'Cuộc đời chị đã vất vả lắm rồi... Em không tin đây là sự thật' Ảnh 1
Ca sĩ Phi Nhung ra đi vĩnh viễn ở tuổi 51.

Trên trang cá nhân, anh Tommy - em ruột ca sĩ Phi Nhung không giấu nỗi đau khi hay tin chị mất. Anh nghẹn ngào viết: "Chị yêu của em! Cuộc đời chị đã vất vả lắm rồi. Chị hãy yên nghỉ. Em không tin đây là sự thật".

Trước đó, khi ca sĩ Phi Nhung mắc bệnh và chuyển nặng, anh Tommy từng nguyện cầu giảm tuổi thọ của mình để cầu nguyện bình an cho chị gái. Không những thế, anh còn viết bức tâm thư khá dài, bày tỏ tình cảm dành cho người chị mà anh rất mực kính yêu.

Em trai Phi Nhung: 'Cuộc đời chị đã vất vả lắm rồi... Em không tin đây là sự thật' Ảnh 2
Em trai Phi Nhung: 'Cuộc đời chị đã vất vả lắm rồi... Em không tin đây là sự thật' Ảnh 3
Em trai Phi Nhung: 'Cuộc đời chị đã vất vả lắm rồi... Em không tin đây là sự thật' Ảnh 4
Anh Tommy và chị gái Phi Nhung.

"Chị hai yêu của em! Đã 5 năm rồi chị em mình chưa gặp lại nhau phải không chị? Lần cuối cùng hai chị em mình gặp nhau tại Đức. Trong tâm trí của em, sâu tận đấy lòng của em, chị là một người mẹ em luôn tôn kính. Chị kêu em đi hướng Tây, em đều làm theo ý chị, chị thích em sang nước ngoài sống, em cũng làm theo ý của chị, chỉ cần chị không thích em điều gì em điều thay đổi, em luôn làm theo ý của chị dạy bảo em.

Trong gia đình, em là người luôn ít để chị phải lo lắng nhất, cũng là người chị đặt hy vọng lên em nhiều nhất. Tất cả cuộc sống hiện tại em bây giờ, em đã không làm cho chị thất vọng về thằng em này. Chị còn hứa với em nhiều thứ lắm, em còn phải gặp chị để nhõng nhẽo khi mỗi bữa ăn em cần chị gắp từng món ăn cho em ăn, mỗi khi chị em mình gặp, tối đi ngủ chị luôn hỏi em có lạnh không em, hay nóng để chị giảm nhiệt độ trong phòng. Tuy em lớn rồi, có gia đình rồi có cuộc sống riêng rồi nhưng với chị, em luôn luôn là một đứa bé. Chị luôn thường nói với em như vậy.

Em không thể nào chịu đựng được nữa chị, em đi làm chạy xe nước mắt em cứ chảy, chị luôn thường nói em mạnh mẽ lên sau này chị còn cần đến em để cho chị chỗ dựa tinh thần. Em mạnh mẽ lắm rồi chị. Chị hãy mau mau tỉnh dậy nha chị. Em nhớ chị lắm!

Chị ơi! Em với Wendy chờ chị dậy còn về với cháu em nữa, cháu em trông chờ chị mỗi ngày, con em còn chưa gặp mặt cô Hai của nó nữa. Mau mau tỉnh dậy đi chị. Em nhớ chị lắm", em trai Phi Nhung viết.

Xin chia buồn nỗi mất mát này với gia đình ca sĩ Phi Nhung! Dù chị đã đi nhưng tiếng hát của chị vẫn sẽ sống mãi trong lòng người hâm mộ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).