Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 01/12/2022 20:34 (GMT+7)

Dừng xe đưa giấy tờ cho người thân, người đàn ông nằm gục dưới nhát dao của gã đi đường

Theo dõi GĐ&PL trên

Nghĩ rằng người đàn ông dừng xe đưa giấy tờ cho người thân khiến giao thông ùn ứ, Thanh bực tức rút con dao xếp trong người ra đâm vào ngực nạn nhân gây thương tích 43%.

Sự việc xảy ra vào khoảnh 9h30 sáng 14/10/2021. Lúc này Thanh đang chạy xe máy trên đường TTH20 thuộc phường Tân Thới Hiệp, quận 12 (TP HCM) thì gặp cảnh ùn ứ giao thông.

Tại một điểm gần đấy, nhiều người đang xếp hàng dài nối nhau để nhận tiền trợ cấp. Trong khi đó, anh Đ.P.T.K cũng dừng xe máy để đưa giấy tờ cho người thân xếp hàng, nên vô tình khiến dòng phương tiện lưu thông bị ách tắc, di chuyển khó khăn.

Nghĩ rằng, anh Đ.P.T.K chính là nguyên nhân gây cảnh ùn ứ giao thông, anh Thanh bỗng nổi lên cơn tức giận và lớn tiếng với anh Đ.P.T.K. Hai bên xảy ra cự cãi, khiến mọi người xung quanh phải đứng ra can ngăn. Sau đó, anh K. lái xe rời đi, nhưng anh Thanh vẫn tiếp tục đi theo để tranh cãi. K. dừng lại trước đầu xe Thanh, cả hai xuống xe và xô xát.

Dừng xe đưa giấy tờ cho người thân, người đàn ông nằm gục dưới nhát dao của gã đi đường Ảnh 1
Bị cáo tại phiên xét xử.

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Thanh rút con dao xếp trong người ra đâm vào ngực anh K. gây thương tích 43%.

Tại tòa, Thanh khai con dao hung khí là vật Thanh dùng cắt bao bì cho khách hàng kiểm tra khi đi giao hàng. Trong khi đó, phía bị hại không yêu cầu bồi thương và xin giảm nhẹ hình phạt cho Thanh.

Theo Người Lao Động đưa tin, ngày 1/12/2022, TAND TP HCM xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Ngô Chí Thanh 12 năm tù về tội "Giết người".

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.