Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 22/02/2024 08:22 (GMT+7)

Đúng Tết Nguyên Tiêu: 3 con giáp hưởng no lộc lá, thắm nồng tình duyên

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi 12 con giáp đưa ra dự đoán, có 3 tuổi dưới đây đỏ tình lẫn tiền đúng Tết Nguyên Tiêu 2024.

Ngoài ngày Tết cổ truyền thì Tết Nguyên Tiêu cũng là một ngày lễ quan trọng trong năm đối với tín ngưỡng của nhiều người dân Việt Nam.

Tết Nguyên Tiêu hay còn được gọi là Rằm tháng Giêng là một ngày lễ bắt nguồn từ Trung Quốc kéo dài từ ngày 14 - 15 tháng Giêng âm lịch.

Tết Nguyên Tiêu nghĩa là đêm rằm đầu tiên của năm mới, “Nguyên” nghĩa là thứ nhất, “Tiêu” nghĩa là đêm. Ngoài ra Tết Nguyên Tiêu còn được gọi là Tết Thượng Nguyên để phân biệt với Tết Trung Nguyên (Rằm tháng bảy) và Tết Hạ Nguyên (Rằm tháng mười). Tết Nguyên Tiêu là một ngày lễ quan trọng với người Phật giáo hằng năm, vì vậy có câu nói rằng “Cúng quanh năm không bằng Rằm tháng giêng” hay “Lễ Phật quanh năm không bằng ngày Rằm tháng giêng”.

Vào ngày lễ này mỗi gia đình thường sẽ bày một mâm cỗ cúng để thể hiện lòng thành kính và biết ơn của con cháu đối với Phật, ông bà tổ tiên câu mong năm mới an lành và nhiều tài lộc.

Năm nay, Tết Nguyên Tiêu rơi vào thứ Bảy ngày 24/2 Dương lịch. Tử vi 12 con giáp đưa ra dự đoán, có 3 tuổi dưới đây đỏ tình lẫn tiền đúng Tết Nguyên Tiêu 2024.

Tuổi Ngọ

Đúng Tết Nguyên Tiêu: 3 con giáp hưởng no lộc lá, thắm nồng tình duyên Ảnh 1

Đúng Rằm tháng Giêng (Tết Nguyên Tiêu), vận trình đào hoa đối với người tuổi Ngọ vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, con giáp này muốn thoát khỏi cảnh độc thân thì cần phải nắm chắc thời cơ.

Khi gặp được đối tượng phù hợp với mình, đừng nên thể hiện thái độ "theo đuổi" quá rõ ràng với đối phương, hãy bắt đầu từ bạn bè, nếu vội vàng tỏ tình có thể khiến đối phương sợ hãi.

Tiền tài ở mức khá, không có gì nổi bật nhưng cũng không quá thảm hại, thua lỗ.

Tuổi Tỵ

Đúng Tết Nguyên Tiêu: 3 con giáp hưởng no lộc lá, thắm nồng tình duyên Ảnh 2

Đúng thời điểm Tết Nguyên Tiêu, tài chính của tuổi Tỵ càng lúc càng tăng theo cấp số nhân. Không chỉ đối với phương diện tài lộc mà chuyện tình cảm của tuổi Tỵ cũng rất thuận lợi và ổn định. Đây cũng thời gian đẹp thích hợp cho những sự kiện ăn hỏi, đám cưới,...

Cũng trong thời điểm này, Tỵ nhận được nhiều dự án, con đường sự nghiệp mở ra vô cùng rộng lớn. Cơ hội thăng tiến sẽ đến và gặp được quý nhân.

Nhìn chung, mọi việc với tuổi Tỵ lúc này trở nên hanh thông. Tương lai sắp tới cũng đón nhiều may mắn, phát triển thịnh vượng.

Tuổi Dần

Đúng Tết Nguyên Tiêu: 3 con giáp hưởng no lộc lá, thắm nồng tình duyên Ảnh 3

Tuổi Dần đang trong giai đoạn bận rộn với nhiều dự án quan trọng của mình. Hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ và nắm bắt cơ hội đến.

Đúng Tết Nguyên Tiêu, tuổi Dần đón tài lộc vào đến tận cửa. Tuổi Dần thời điểm này dễ nảy sinh tình cảm hoặc có thêm cơ hội gặp gỡ người khác phái, tuy nhiên lại dễ phạm phải đào hoa sát. Cuối cùng cũng cần lưu ý các khoản chi có thể tăng cao do đào hoa phá, dẫn đến áp lực kinh tế.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.