Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 14/11/2022 20:35 (GMT+7)

Dựng rạp cưới giữa đường, gia chủ còn dán tờ thông báo khiến ai nấy đọc lên cũng 'tức anh ách'

Theo dõi GĐ&PL trên

Không chỉ dựng rạp cưới giữa đường gây ảnh hưởng đến lối đi chung, gia chủ còn viết thêm tấm bảng thông báo, thế nhưng, đọc xong không mấy ai có ý định thông cảm.

Đám cưới là dịp trọng đại của mỗi gia đình, chính vì vậy, ai cũng muốn tổ chức lễ cưới sao cho ý nghĩa nhất. Có gia đình chọn thuê không gian ở các nhà hàng tiệc cưới để tiết kiệm thời gian trang trí rạp cưới, nhưng cũng có gia đình lại chỉ muốn tổ chức tại nhà để thêm phần ấm cúng và thoải mái chung vui với cô dâu - chú rể.

Tuy nhiên, với nhiều gia đình không có sân vườn rộng rãi, việc dựng rạp bắt buộc phải lấn ra đường một chút, chính điều này cũng gây nên những bất tiện, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm về giao thông. Thậm chí, có nhiều gia đình còn lấn gần hết phần đường đi khiến nhiều chủ phương tiện khi qua lại khu vực này không khỏi khó chịu.

Mới đây, một tình huống khác còn "bá đạo" hơn khiến nhiều người buộc phải lên tiếng vì không chấp nhận hành động của gia chủ. Theo đó, gia đình vì có đám cưới nhưng do không gian chật hẹp nên họ quyết định dựng rạp cưới lấn ra ngoài đường đi.

Chuyện đáng nói ở đây là gia đình đã lấn một quãng đường rộng, gần như chắn hết lối đi. Chưa kể, để tiện cho đám cưới diễn ra, gia đình còn viết bảng thông báo, đặt cách rạp cưới vài trăm mét: "Nhà có việc. Xin lỗi. Không đi lối này. Cảm ơn".

Dựng rạp cưới giữa đường, gia chủ còn dán tờ thông báo khiến ai nấy đọc lên cũng 'tức anh ách' Ảnh 1

Ngoài việc cản trở giao thông, sử dụng lối đi chung phục vụ mục đích riêng thì nhiều người còn cảm thấy khó chịu với tấm bảng "không đi lối này" của gia chủ. Theo đó, nhiều người thấy rằng, gia chủ như đang ra lệnh chứ không phải mong muốn được mọi người thông cảm.

Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều tỏ ra khó chịu trước tấm bảng này của phía gia đình có đám cưới. Cư dân mạng để lại những ý kiến như sau:

"Ôi chẳng hiểu gia đình này nghĩ gì, đám cưới đám xin nếu không có không gian thì ra nhà hàng, chứ ai lại vô ý thức thế này"

"Nhà có việc, không đi lối này... Nghe buồn cười thực sự, không hiểu đang ra lệnh cho ai nữa"

"Thật tình cũng muốn thông cảm lắm, mà đọc bảng thông báo tức anh ách, quyết định không thông cảm nữa".

Cùng chuyên mục

Tin mới