Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 31/03/2021 11:15 (GMT+7)

Đúng là hổ phụ sinh hổ tử, hai con trai của nghệ sĩ Xuân Bắc đều di truyền điều này từ bố

Theo dõi GĐ&PL trên

Hai cậu con trai Bi béo và Minh bủm thể hiện sự hài hước không kém cạnh gì người bố.

Mới đây, trong chương trình Ai là triệu phú phát sóng 8h30 tối ngày 30/3/2021, nghệ sĩ Xuân Bắc tham gia với tư cách người chơi. Đồng hành với anh là cậu con trai Bi béo. Trải qua 12 câu hỏi, Xuân Bắc đã dừng chân đầy tiếc nuối ở câu hỏi thứ 14, nhận được số tiền thưởng là 40 triệu đồng.

ai-la-7109-1617162203.jpg
Nghệ sĩ Xuân Bắc tham gia chương trình Ai là triệu phú.

Điều gây thích thú cho khán giả đó là những màn trợ giúp “khó đỡ” của hai cậu con trai Bi béo và Minh bủm. Như mọi khi, khán giả lại được phen cười vỡ bụng với màn đối đấp lầy lội của 2 quý tử nhà Xuân Bắc.

cucf-8708-1617162214.jpg
Bi béo có màn đối đáp cực khéo trong chương trình.

Trước khi vào phần chơi chính thức, Bi Béo có một phần phỏng vấn cùng với MC Đinh Tiến Dũng theo cách cực kỳ lầy lội. Khi được hỏi "Bố cháu dặn đến đây nói những gì", Bi trả lời hóm hỉnh: "Bố cháu dặn đến đây chỉ nói những điều bố cháu dặn... Bố cháu dùng chiến thuật thông minh, sẽ đạt mốc cực đỉnh ở câu hỏi thứ 5". Chiến thuật thông minh theo phân tích của Bi khiến khán giả “cười ra nước mắt”. Đó chính là Xuân Bắc trả lời hai câu dễ nhất và ba câu tiếp theo sử dụng tất cả các quyền trợ giúp.

Cậu anh trai Minh Bủm cũng không kém phần lầy lội khi tham gia phần trợ giúp gọi điện cho người thân. Cụ thể ở câu hỏi số 9: “Đội bóng nào đã lập kỷ lục vô địch cúp C1 với thành tích toàn thắng cả mùa?". Bốn đáp án được đưa ra là Real Madrid, Bayern Munich, Manchester United và Barcelona.

g-8856-1617162221.jpg
Nghệ sĩ Xuân Bắc xuất sắc vượt qua câu hỏi nhờ sự giúp đỡ của con trai.

Đúng lĩnh vực mà Minh yêu thích, cậu nhanh chóng đưa ra đáp án Bayern Munich không do dự vì tự nhận mình là “trùm” thể thao, còn không quên trêu bố: “Nếu con sai con là con bố”. Xuân Bắc nhận được phần thưởng 14 triệu đồng tiền thưởng nhờ sự trợ giúp của con trai.

Sau chương trình Ai là triệu phú, những đoạn cắt về màn đối đáp lầy lội của Bi béo và Minh bủm được chia sẻ không những và nhận được sự yêu thích của khán giả. Nhiều người khen ngợi hai cậu bé không chỉ có khiếu hài hước không kém gì danh hài Xuân Bắc, mà còn có vốn hiểu biết đồ sộ trên nhiều lĩnh vực.

xuan-bac-bat-ngo-bi-con-trai-boc-phot1-1617162231.jpg
Xuân Bắc và hai người con trai.

Được biết, đây không phải lần đầu Bi béo và Minh bủm gây sốt trên mạng xã hội với sự hài hước duyên dáng của mình. Hai cậu bé đã quen mặt với khán giả qua các video Youtube của nghệ sĩ Xuân Bắc. Trước đó, hai cậu nhóc cũng từng khiến mọi người cười lăn lộn với màn đối đáp hài hước trong chương trình Rap Việt.

Cùng chuyên mục

Tin mới