Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 12/10/2024 07:45 (GMT+7)

Dự báo thời tiết ngày 12/10/2024: Bắc Bộ sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng

Theo dõi GĐ&PL trên

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia vừa đưa ra thông tin dự báo thời tiết Hà Nội và cả nước ngày 12/10/2024

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 12/10/2024: sáng sương mù, trưa giảm mây, ngày nắng
Ảnh minh họa.https://suckhoeviet.org.vn.

Dự báo thời tiết Hà Nội và các khu vực khác trên cả nước ngày 12/10/2024:

Hà Nội: nhiều mây, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ : 22-24 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 29-31 độ.

Phía Tây Bắc Bộ: nhiều mây, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ : 20-23 độ, có nơi dưới 20 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 27-30 độ, có nơi trên 31 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: nhiều mây, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ : 21-24 độ, vùng núi có nơi dưới 20 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 28-31 độ, có nơi trên 31 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: phía Bắc có mây, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày có mưa rào rải rác và có nơi có dông; phía Nam nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa rất to; từ chiều mai có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ : 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 27-30 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: nhiều mây, phía Bắc có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa rất to, từ chiều mai có mưa rào và dông rải rác; phía Nam tối nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ : 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 28-31 độ, có nơi trên 32 độ.

Tây Nguyên: có mây, tối nay có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to; từ chiều mai có mưa, mưa vừa và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to đến rất to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ : 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 28-31 độ.

Nam Bộ: có mây, tối nay có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to; từ chiều mai có mưa, mưa vừa và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to đến rất to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ : 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Cùng chuyên mục

Chất lượng không khí tại một số điểm của Hà Nội ở mức xấu
Theo ứng dụng theo dõi chất lượng không khí VN AIR (thông tin được công bố từ nguồn dữ liệu quan trắc do Cục Kiểm soát ô nhiễm môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường thực hiện), lúc 8 giờ ngày 17/10, kết quả quan trắc cho thấy chất lượng không khí tại một số điểm của Hà Nội ở mức kém và xấu.

Tin mới

Hà Giang: Lễ hội hoa tam giác mạch 2024 sẽ chính thức diễn ra tại Quảng trường Thanh Niên huyện Đồng Văn vào đầu tháng 11
Ngày 9 tháng 11 năm 2024, Lễ hội hoa tam giác mạch Hà Giang sẽ chính thức diễn ra tại Quảng trường Thanh Niên, huyện Đồng Văn. Đây là một sự kiện văn hóa đặc sắc, thu hút sự tham gia của đông đảo du khách trong và ngoài nước, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của loài
Hà Lan: “Sách giáo khoa” của toàn cầu về lấn biển và trị thủy
Không phải ngẫu nhiên Hà Lan lại có tên gọi là “Netherlands” hay “vùng đất thấp”. Hàng trăm năm qua, quốc gia nằm thấp nhất so với mực nước biển đã không ngừng “viết lại sách giáo khoa” toàn cầu về lấn biển, trị thủy với những dự án quy mô để nỗ lực giành đất từ biển phát triển kinh tế.
Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất giảm giá vé tàu xe công cộng cho học sinh, sinh viên
Mới đây, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 84/2020/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục. Trong đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất học sinh, sinh viên được giảm giá vé tàu điện trên cao, tàu điện ngầm, phà; học sinh phổ thông được miễn phí tham quan các thiết chế văn hóa như: bảo tàng, di tích lịch sử-văn hóa, danh lam thắng cảnh.