Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 22/02/2023 08:00 (GMT+7)

Dự báo thời tiết hôm nay 22/2: Bắc Bộ sáng sớm có sương mù

Theo dõi GĐ&PL trên

Dự báo thời tiết hôm nay 22/2, các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời nhiều mây, âm u, sáng sớm có sương mù rải rác, trưa chiều hửng nắng

Theo Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia, hôm nay 22/2, các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời nhiều mây, âm u, sáng sớm có sương mù rải rác, trưa chiều hửng nắng yếu; riêng các tỉnh vùng núi có mưa nhỏ rải rác. Đêm và sáng trời rét.

Các tỉnh Trung Trung Bộ có mưa rào rải rác. Các khu vực khác chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Trong khi đó thời tiết Nam Bộ mây thay đổi, ngày nắng. Chiều tối có mưa rào và dông cục bộ ở khu vực Kiên Giang, Cà Mau, đêm ít mưa. Nhiệt độ xu hướng tăng dần và khả năng có nắng nóng cục bộ xuất hiện trở lại ở miền Đông.

tm-img-alt
Dự báo thời tiết hôm nay 22/2 (Ảnh minh họa).

Thời tiết biển: Hôm nay khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Hoàng Sa) gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9, sóng biển cao 3-6m, biển động mạnh.

Vùng biển từ Bình Định đến Cà Mau, khu vực giữa Biển Đông và vùng biển phía Tây khu vực nam Biển Đông (bao gồm vùng biển phía Tây quần đảo Trường Sa) gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8, biển động, sóng biển cao 2-5m.

Toàn bộ tàu thuyền và các hoạt động khác tại các vùng biển trên đều có nguy cơ cao chịu tác động của gió mạnh, sóng lớn.

Dự báo thời tiết hôm nay 22/2 chi tiết cho các vùng trên cả nước

Hà Nội

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù và sương mù nhẹ. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất 17-19 độ. Nhiệt độ cao nhất 22-24 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa, mưa nhỏ rải rác. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 15-18 độ, có nơi dưới 15 độ. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ, có nơi trên 24 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù và sương mù nhẹ; riêng vùng núi có mưa, mưa nhỏ rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ, vùng núi có nơi dưới 16 độ. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ, có nơi trên 24 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, phía Bắc có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; phía Nam có mưa rải rác. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Phía Bắc đêm và sáng trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Phía Bắc nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác; phía Nam có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 3.

Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất: Phía Bắc 24-27 độ, phía Nam 28-31 độ, có nơi trên 31 độ.

Tây Nguyên

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ. Nhiệt độ cao nhất 26-29 độ

Nam Bộ

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ

Cùng chuyên mục

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.