Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 21/02/2023 09:38 (GMT+7)

Dự báo thời tiết hôm nay 21/2: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vài nơi

Theo dõi GĐ&PL trên

Dự báo thời tiết hôm nay 21/2, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ còn mưa vài nơi; riêng vùng núi Bắc Bộ có mưa, mưa nhỏ. Vùng núi cao có mưa nhỏ, đêm và sáng trời rét

Theo Trung tâm dự báo KTTV quốc gia, hôm nay 21/2, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ còn mưa vài nơi; riêng vùng núi Bắc Bộ có mưa, mưa nhỏ rải rác. Vùng núi cao có mưa nhỏ, đêm và sáng trời rét.

Đợt không khí lạnh tăng cường yếu vừa qua khiến nhiệt độ khu vực này hạ nhẹ và hôm nay bắt đầu có xu hướng tăng trở lại, ngày có nắng, chỉ rét về đêm và sáng.

Khu vực Trung và Nam Trung Bộ cũng có mưa giông vài nơi. Trong khi đó, Tây Nguyên và Nam Bộ trời nắng, nhưng vẫn có khả năng xuất hiện mưa trái mùa vào chiều tối.

tm-img-alt
Dự báo thời tiết hôm nay 21/2 (Ảnh minh họa).

Trong khi đó thời tiết Nam Bộ mây thay đổi, ngày nắng, khu vực miền Đông và TP.HCM sắp có nắng nóng trở lại trước khi xảy ra mưa vừa vào khoảng ngày 24 đến 25/2.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của triều cường kết hợp sóng lớn, khu vực ven biển các tỉnh Nam Bộ có khả năng ngập úng tại các vùng trũng, thấp, vùng ven sông và vùng ngoài đê bao, làm tăng nguy cơ xâm nhập mặn trên các sông.

Vùng biển từ Quảng Ngãi đến Cà Mau, khu vực Giữa Biển Đông vàvùng biển phía Tây khu vực Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển phía Tây quần đảo Trường Sa) gió mạnh cấp 6, giật cấp 8. Biển động.

Ngày 22/02, khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Hoàng Sa) gió Đông Bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8-9, sóng biển cao 4,0-6,0m, biển động mạnh. Vùng biển từ Quảng Ngãi đến Cà Mau, khu vực Giữa Biển Đông và vùng biển phía Tây khu vực Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển phía Tây quần đảo Trường Sa) gió Đông Bắc cấp 6, giật cấp 7-8, biển động; sóng biển cao 2,0-5,0m. Từ đêm 22/02 gió giảm dần.

Dự báo thời tiết hôm nay 21/2 chi tiết cho các vùng trên cả nước

Hà Nội

Nhiều mây, có mưa vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng và đêm trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất : 18-20 độ. Nhiệt độ cao nhất : 23-25 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, ngày có mưa vài nơi; đêm có mưa, mưa nhỏ rải rác. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất : 15-18 độ, có nơi dưới 14 độ. Nhiệt độ cao nhất : 22-25 độ, khu Tây Bắc có nơi trên 25 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây hửng nắng; riêng vùng núi phía Bắc có mưa nhỏ rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng và đêm trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất : 16-19 độ, vùng núi có nơi dưới 15 độ. Nhiệt độ cao nhất : 22-25 độ, có nơi trên 25 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Phía Bắc sáng và đêm trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất : 17-20 độ. Nhiệt độ cao nhất : 22-25 độ.

Đà Nẵng Đến Bình Thuận

Nhiều mây, phía Bắc có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông; phía Nam ngày nắng, đêm có mưa vài nơi. Gió đông bắc cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất : Phía Bắc 24-27 độ, phía Nam 28-31 độ, có nơi trên 31 độ.

Tây Nguyên

Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất : 17-20 độ. Nhiệt độ cao nhất : 27-30 độ

Nam Bộ

Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3

Nhiệt độ thấp nhất : 22-25 độ. Nhiệt độ cao nhất : 30-33 độ

Cùng chuyên mục

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.