Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 01/04/2023 08:26 (GMT+7)

Dự báo thời tiết hôm nay 1/4: Bắc Bộ đêm và sáng có mưa nhỏ mưa phùn

Theo dõi GĐ&PL trên

Dự báo thời tiết hôm nay 1/4, Bắc Bộ đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, trời lạnh. Nam Bộ ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào, dông vài nơi

Tin tức dự báo thời tiết hôm nay 1/4

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết thời tiết hôm nay 1/4, Bắc Bộ đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, trời lạnh. Từ đêm nay xuất hiện mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng.

Các khu vực khác chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, Tây Nguyên, Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào, dông vài nơi, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đám gió giật mạnh; ngày nắng, có nơi nắng nóng.

tm-img-alt
Dự báo thời tiết hôm nay 1/4 (Ảnh minh họa).

Các chuyên gia khí tượng cảnh báo, mưa dông kèm theo các hiện tượng lốc, sét, mưa đá, gió giật mạnh có thể gây ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp, làm gãy đổ cây cối, hư hại nhà cửa, các công trình giao thông, cơ sở hạ tầng.

Tại các tỉnh Nam Bộ, nắng nóng xuất hiện ở khu vực Đông Nam Bộ.

Cơ quan khí tượng cảnh báo trong những ngày tới, nắng nóng diễn ra diện rộng khắp cả nước.

Khu vực Nghệ An đến Thừa Thiên-Huế có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng.

Dự báo thời tiết 3 ngày tới

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia đã đưa ra nhận định xu thế thời tiết đáng chú ý ở một số khu vực từ nay đến ngày 6/4. Theo đó, thời tiết khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ sẽ có biến động trong giai đoạn này.

Cụ thể, từ ngày 1 - 3/4 có nắng nóng cục bộ xuất hiện ở khu vực Bắc Bộ với nhiệt độ cao nhất khoảng 33 - 34 độ C. Từ ngày 4 - 5/4 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; nhiệt độ có xu hướng giảm dần.

Khu vực từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi từ ngày 1 - 4/4 có nắng nóng cục bộ. Nhiệt độ cao nhất trong những ngày đầu tháng 4 khoảng 33 - 35 độ C. Từ chiều tối và đêm 4 - 5/4 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Miền Đông Nam Bộ trong khoảng thời gian từ nay đến ngày 6/4 tiếp tục có nắng nóng gay gắt cục bộ với nhiệt độ cao nhất khoảng 35 - 37 độ C.

Dự báo thời tiết hôm nay 1/4 chi tiết cho các vùng trên cả nước:Hà Nội

Nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 19-21 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 24-26 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 18-21 độ, có nơi dưới 18 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 25-28 độ; riêng khu vực Tây Bắc 29-32 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 18-21 độ, vùng núi có nơi dưới 18 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 23-26 độ, có nơi trên 26 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Phía Bắc nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, sau có mưa vài nơi; phía Nam có mây, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : Phía Bắc 25-28 độ, phía Nam 28-31 độ.

Đà Nẵng - Bình Thuận

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Tây Nguyên

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 19-22 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 31-34 độ.

Nam Bộ

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng miền Đông Nam Bộ có nắng nóng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 32-35 độ, miền Đông 35-37 độ.

Cùng chuyên mục

Cách sử dụng ví giấy tờ điện tử trên VNeID
Ví giấy tờ điện tử sẽ thay căn cước công dân khi thực hiện các thủ tục, giao dịch yêu cầu xuất trình căn cước công dân, chứng minh cư trú thay cho sổ hộ khẩu, giấy xác nhận cư trú.
Kiến nghị không tước bằng lái người vi phạm nồng độ cồn
Bộ GTVT vừa có văn bản trả lời Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai về kiến nghị nghiên cứu sửa đổi quy định theo hướng tăng nặng mức xử phạt để răn đe và không tước giấy phép lái xe (GPLX) người vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông.

Tin mới

Nhận diện thủ đoạn làm thay thủ tục cấp, đổi giấy phép lái xe online để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân khi có nhu cầu xin cấp mới, đổi bằng lái xe nên tự thực hiện thủ tục theo phương thức trực tiếp tại Sở Giao thông vận tải hoặc trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Người dân không nên chia sẻ thông tin cá nhân; không giao dịch chuyển tiền khi chưa xác minh danh tính của các đối tượng lạ. Trường hợp đã bị lừa, người dân cần khẩn trương trình báo, tìm sự hỗ trợ từ cơ quan Công an.