Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 05/09/2022 10:26 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Thủy Tiên sau khi bị sao nam tố 'trơ trẽn'

Theo dõi GĐ&PL trên

Thái độ "bình thản" của Thủy Tiên sau khi bị sao nam Vbiz tố "trơ trẽn" khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên xuất hiện rạng rỡ và xinh đẹp tại một phòng trà. Tại đây, cô đã thể hiện thành công ca khúc Giấc mơ tuyết trắng từng được Nathan Lee công khai mua bản quyền trước đó.

Động thái mới nhất của Thủy Tiên sau khi bị sao nam tố 'trơ trẽn' Ảnh 1
Thủy Tiên biểu diễn ca khúc Giấc mơ tuyết trắng trong một chương trình đêm nhạc.
Động thái mới nhất của Thủy Tiên sau khi bị sao nam tố 'trơ trẽn' Ảnh 2

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đổ dồn sự chú ý vào phản ứng của Nathan Lee. Quả nhiên, không nằm ngoài dự đoán của khán giả, nam ca sĩ liền có động thái dứt khoát, thể hiện thái độ "cực gắt" bằng hai chữ "trơ trẽn" dưới tiêu đề một bài báo liên quan đến Thủy Tiên.

Động thái mới nhất của Thủy Tiên sau khi bị sao nam tố 'trơ trẽn' Ảnh 3
Nathan Lee đã có hành động bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, thay vì chọn cách đấu tố nhau như đợt "ồn ào" trước, lần này Thủy Tiên chọn cách im lặng. Nữ ca sĩ bình thản cảm ơn những bình luận khen ngợi của khán giả dành cho đêm diễn của mình. Thậm chí Thủy Tiên còn tự hào khi khẳng định đêm diễn của mình rất thành công, khán giả thậm chí còn không cho về.

Động thái mới nhất của Thủy Tiên sau khi bị sao nam tố 'trơ trẽn' Ảnh 4
Thủy Tiên thản nhiên trả lời bình luận khán giả trước loạt ồn ào.
Động thái mới nhất của Thủy Tiên sau khi bị sao nam tố 'trơ trẽn' Ảnh 5

Trước đó, Nathan Lee và Thủy Tiên từng có cuộc chiến không "khoan nhượng" giữa loạt ồn ào sao kê. Không lâu sau, giọng ca Một thuở yêu người khiến nhiều khán giả "shock" khi tuyên bố chính thức mua độc quyền bản hit một thời của nữ ca sĩ Thủy Tiên trên trang fanpage. Cụ thể, anh viết: "Ca khúc Giấc mơ tuyết trắng chính thức thuộc sở hữu độc quyền của Nathan Lee. Cả nhà chuẩn bị tinh thần thưởng thức âm nhạc đỉnh cao nha".

Động thái mới nhất của Thủy Tiên sau khi bị sao nam tố 'trơ trẽn' Ảnh 6

Chia sẻ về việc hợp tác với “nam ca sĩ triệu đô”, nhạc sĩ Quốc Bảo khẳng định: "Gần đây Nathan Lee ngỏ ý nhờ tôi biên tập một album quan trọng và Giấc Mơ Tuyết Trắng là một bài trong album, xem như lời đề nghị hợp tác. Thật ra Nathan Lee muốn hát nhiều bài của tôi chứ không riêng Giấc Mơ Tuyết Trắng. Chúng tôi đang thảo luận về một album trọn vẹn". Như vậy, với lời xác nhận từ nhạc sĩ Quốc Bảo, Thuỷ Tiên sẽ không còn cơ hội sử dụng ca khúc này của mình để mang đi biểu diễn.

Cùng chuyên mục

Tin mới