Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 07/02/2023 14:25 (GMT+7)

Đông Nhi để lộ vòng hai to bất thường bên cạnh ái nữ Winnie, bị netizen nghi có bầu lần 2

Theo dõi GĐ&PL trên

Đông Nhi hiện tại vẫn giữ im lặng trước sự truy hỏi, thắc mắc của cư dân mạng.

Năm 2020, Đông Nhi hạ sinh con gái đầu lòng là bé Winnie. Sau khi chào đón thành viên mới đến với gia đình, vợ chồng Ông Cao Thắng Đông Nhi luôn hết mực yêu thương và chăm sóc con gái. Đặc biệt cặp đôi còn tạo các tài khoản mạng xã hội cho nhóc tỳ.

Mới đây, nữ ca sĩ đã đăng tải khoảnh khắc bên cạnh ái nữ Winnie. Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc, diện mạo của hai mẹ con Đông Nhi một số người còn đặc biệt chú ý đến một điểm bất thường của người đẹp.

tm-img-alt
Đông Nhi và con gái Winnie.
tm-img-alt
Vòng hai to bất thường của nữ ca sĩ ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều dành những lời khen trước khoảnh khắc ngọt ngào của Đông Nhi bên cạnh con gái: "Mẹ xinh con cũng xinh", "Dễ thương quá nè", "Chúc Winnie mau ăn chóng lớn để chạy show theo mẹ nha"... Bên cạnh đó một số khán giả còn đặt ra nghi vấn nữ ca sĩ mang bầu lần hai: "Trời ơi đừng nói là chị có bầu nữa nhe", "Rồi thêm đứa nữa hả chị ơi", "Trời ơi cái bụng"....

Trước đó Đông Nhi từng chia sẻ về dự định sinh thêm con: "Ngày xưa, hai vợ chồng từng hô hào muốn cả một đội bóng cơ. Nhưng sau khoảng thời gian trải nghiệm, cả hai nhận thấy sinh 2-3 bé là hợp lý, vì tính chất công việc và mong muốn tập trung chăm sóc con tốt nhất mới an tâm được. Hai vợ chồng đã tính trước kế hoạch. Nhưng ở thời điểm nào, tôi xin phép chia sẻ khi tin vui đến nhé. Phép màu thường không nên nói trước sẽ thú vị hơn".

tm-img-alt
Vợ chồng Ông Cao Thắng Đông Nhi và con gái Winnie.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).