Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 07/02/2023 14:25 (GMT+7)

Đông Nhi để lộ vòng hai to bất thường bên cạnh ái nữ Winnie, bị netizen nghi có bầu lần 2

Theo dõi GĐ&PL trên

Đông Nhi hiện tại vẫn giữ im lặng trước sự truy hỏi, thắc mắc của cư dân mạng.

Năm 2020, Đông Nhi hạ sinh con gái đầu lòng là bé Winnie. Sau khi chào đón thành viên mới đến với gia đình, vợ chồng Ông Cao Thắng Đông Nhi luôn hết mực yêu thương và chăm sóc con gái. Đặc biệt cặp đôi còn tạo các tài khoản mạng xã hội cho nhóc tỳ.

Mới đây, nữ ca sĩ đã đăng tải khoảnh khắc bên cạnh ái nữ Winnie. Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc, diện mạo của hai mẹ con Đông Nhi một số người còn đặc biệt chú ý đến một điểm bất thường của người đẹp.

tm-img-alt
Đông Nhi và con gái Winnie.
tm-img-alt
Vòng hai to bất thường của nữ ca sĩ ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều dành những lời khen trước khoảnh khắc ngọt ngào của Đông Nhi bên cạnh con gái: "Mẹ xinh con cũng xinh", "Dễ thương quá nè", "Chúc Winnie mau ăn chóng lớn để chạy show theo mẹ nha"... Bên cạnh đó một số khán giả còn đặt ra nghi vấn nữ ca sĩ mang bầu lần hai: "Trời ơi đừng nói là chị có bầu nữa nhe", "Rồi thêm đứa nữa hả chị ơi", "Trời ơi cái bụng"....

Trước đó Đông Nhi từng chia sẻ về dự định sinh thêm con: "Ngày xưa, hai vợ chồng từng hô hào muốn cả một đội bóng cơ. Nhưng sau khoảng thời gian trải nghiệm, cả hai nhận thấy sinh 2-3 bé là hợp lý, vì tính chất công việc và mong muốn tập trung chăm sóc con tốt nhất mới an tâm được. Hai vợ chồng đã tính trước kế hoạch. Nhưng ở thời điểm nào, tôi xin phép chia sẻ khi tin vui đến nhé. Phép màu thường không nên nói trước sẽ thú vị hơn".

tm-img-alt
Vợ chồng Ông Cao Thắng Đông Nhi và con gái Winnie.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.