Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 04/03/2023 14:08 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà đẹp mê hồn thả dáng ở bờ biển, ai dám bảo hoa hậu hết nhiệm kỳ là hết hào quang?

Theo dõi GĐ&PL trên

Đỗ Thị Hà thả dáng tại bờ biển với nhan sắc đẹp mong manh khiến fan tẩm tắc khen ngợi.

Kết thúc nhiệm kỳ 2 năm đương nhiệm trên cương vị là Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã tìm ra người kế nhiệm của mình, cô gái sẽ tiếp nối nàng hậu xứ Thanh tiếp tục thực hiện những dự án nhân ái còn đang dang dở chính là Huỳnh Thị Thanh Thủy.

Đỗ Thị Hà đẹp mê hồn thả dáng ở bờ biển, ai dám bảo hoa hậu hết nhiệm kỳ là hết hào quang? Ảnh 1
Đây cũng là dịp Đỗ Thị Hà dành thời gian cho việc học tập cũng như cân bằng lại cảm xúc, nạp thêm năng lượng để sẵn sàng cho những vai trò mới, sứ mệnh mới. Tuy nhiên, mỗi lúc Top 13 Miss World xuất hiện đều khiến cư dân mạng phải xuýt xoa: Nhan sắc xứng tầm - thần thái rạng ngời - thời trang đón đầu xu hướng.
Đỗ Thị Hà đẹp mê hồn thả dáng ở bờ biển, ai dám bảo hoa hậu hết nhiệm kỳ là hết hào quang? Ảnh 2
Mới đây, cô có dịp về quê hương Thanh Hóa để thăm gia đình cũng như đảm nhận vai trò đại sứ du lịch tại quê nhà. Đỗ Thị Hà có dịp thả dáng tại bãi biển và khoe nhan sắc đẹp miễn bàn cãi. Diện trên người bộ váy màu trắng xếp ly bay bổng, làn da trắng ngần của Đỗ Thị đã thôi niên mọi ánh nhìn.
Đỗ Thị Hà đẹp mê hồn thả dáng ở bờ biển, ai dám bảo hoa hậu hết nhiệm kỳ là hết hào quang? Ảnh 3
Không cần hàng hiệu xa hoa, cũng không tham lam phụ kiện đi kèm nhưng Đỗ Thị Hà vẫn toát ra một nguồn năng lượng rất tích cực và visual đỉnh cao.
Đỗ Thị Hà đẹp mê hồn thả dáng ở bờ biển, ai dám bảo hoa hậu hết nhiệm kỳ là hết hào quang? Ảnh 4
Những khuôn hình này chứng tỏ nhận định hoa hậu hết nhiệm kỳ không còn hào quang là sai. Bởi lẽ, Đỗ Thị Hà vẫn chiếm trọng spotlight dù đã là cựu Hoa hậu Việt Nam.
Đỗ Thị Hà đẹp mê hồn thả dáng ở bờ biển, ai dám bảo hoa hậu hết nhiệm kỳ là hết hào quang? Ảnh 5
Đỗ Thị Hà đẹp mê hồn thả dáng ở bờ biển, ai dám bảo hoa hậu hết nhiệm kỳ là hết hào quang? Ảnh 6
Ở độ tuổi 22, Đỗ Thị Hà trở thành hình mẫu của các bạn trẻ, câu chuyện giấu bố mẹ đi thi hoa hậu của cô gái sinh năm 2001 thật sự đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến hàng triệu các cô gái vẫn đang loay hoay trong việc tìm kiếm giấc mơ hoa hậu.

Hiện tại, Đỗ Thị Hà vừa được công bố là thành viên ban giám khảo tại cuộc thi Miss World Vietnam 2023. Hi vọng cô sẽ đủ tâm đủ tầm để tìm ra người kế nhiệm Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.