Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 04/06/2024 16:43 (GMT+7)

Đỗ Hùng Dũng làm Đội trưởng Đội tuyển Việt Nam

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra thông báo về thành viên ban cán sự của đội tuyển Việt Nam dưới thời của HLV Kim Sang-sik.

Theo đó, ba cầu thủ được tín nhiệm bầu vào ban cán sự Đội tuyển Việt Nam ở đợt tập trung tháng 6/2024 gồm tiền vệ Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội FC) làm đội trưởng, hai đội phó là tiền đạo Tiến Linh (Bình Dương) và Bùi Hoàng Việt Anh (CAHN).

Đỗ Hùng Dũng làm đội trưởng đội tuyển Việt Nam - Ảnh 1.

Đây không phải lần đầu tiên Hùng Dũng được lựa chọn mang băng đội trưởng của Đội tuyển Việt Nam. Trước đó, dưới thời HLV Troussier, Hùng Dũng cũng nhận được sự tin tưởng bởi chuyên môn tốt cùng nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế dày dặn.

Trước đó, trả lời phỏng vấn của truyền thông trong buổi tập đầu tiên của Đội tuyển Việt Nam, Hùng Dũng đã khẳng định, các cầu thủ đều kỳ vọng vào tân HLV trưởng Kim Sang-sik.

"Thầy có nhiều kinh nghiệm ở các giải trong nước ở Hàn Quốc, dẫn dắt CLB thi đấu ở K-League hay AFC Champions League. Hy vọng kinh nghiệm của thầy sẽ giúp các cầu thủ phát triển” - Đỗ Hùng Dũng nói.

Đỗ Hùng Dũng làm Đội trưởng Đội tuyển Việt Nam - Ảnh 2.
Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng.

Theo nhận định của cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC, so với những đợt tập trung trước, tính cạnh tranh ở lần tập trung đội tuyển này cao hơn khi cơ hội cho các cầu thủ bằng nhau dù là cầu thủ cũ hay mới.

"Ai tuân thủ chiến thuật, có phong độ cao sẽ được HLV tin tưởng. Cơ hội dành cho tất cả các cầu thủ. Cá nhân tôi cùng toàn đội sẽ cố gắng, dù cơ hội nhỏ nhưng vẫn quyết tâm giành điểm trước Iraq trên sân khách. Đặc biệt, trận đấu sắp tới trên sân nhà trước Philippines, đội tuyển cố gắng có một trận đấu đẹp, giành chiến thắng để tặng người hâm mộ” - Đỗ Hùng Dũng chia sẻ thêm.

Hiện tại, Đội tuyển Việt Nam vẫn đang tích cực tập luyện ở sân của VFF để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Philippines. Trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Philippines sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 6/6 trên SVĐQG Mỹ Đình.

Cùng chuyên mục

Bầu Đức quá tài giỏi!
Bầu Đức đầu tư nhiều tiền và đóng góp rất lớn cho bóng đá Việt Nam. Nhưng có một thống kê càng gây kinh ngạc để thấy ông chủ HAGL rất tài giỏi.

Tin mới

Chỉ từ dưới 1 tỷ đồng, sở hữu ngay căn hộ 5 sao tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City
Chỉ với chưa đầy 1 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp, đầy đủ tiện ích tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Hà Nam trong bối cảnh thị trường đã vắng bóng căn hộ dưới 50tr/m2. Mức giá “sốc” mà chủ đầu tư Sun Property (thành viên Sun Group) công bố ngày 24/10 khiến thị trường dậy sóng.
Bầu Đức quá tài giỏi!
Bầu Đức đầu tư nhiều tiền và đóng góp rất lớn cho bóng đá Việt Nam. Nhưng có một thống kê càng gây kinh ngạc để thấy ông chủ HAGL rất tài giỏi.
Ghép tạng từ người cho chết não giúp hồi sinh 4 cuộc đời
Rạng sáng 24/10, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tiến hành ca phẫu thuật lấy tạng của người hiến sau khi chết não và ghép 2 thận cho 2 người bệnh suy thận tại Bệnh viện. Các tạng còn lại gồm tim và gan được chuyển đến ghép cho 2 người bệnh tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.
Dấu hiệu nhận biết viêm gan C
Viêm gan C là một bệnh lây truyền qua đường máu. Viêm gan C nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như xơ gan, ung thư gan…
Vinhomes Royal Island - Điểm đến của cộng đồng văn minh, đẳng cấp, giàu lòng nhân ái
Chuỗi sự kiện “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất” sôi động, bùng nổ nhưng cũng lắng đọng với nhiều khoảnh khắc xúc động đã góp phần đưa Vinhomes Royal Island vươn lên tầm cao mới - không chỉ là chốn an cư tầm cỡ quốc tế, mà còn là điểm hẹn của một cộng đồng văn minh, giàu lòng nhân ái.