Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 07/06/2022 16:35 (GMT+7)

Đồ decor gốm sứ cao cấp - nâng tầm vị thế cho không gian

Theo dõi GĐ&PL trên

Thời gian gần đây, khi thị trường đồ decor ngày một phát triển, các sản phẩm decor cao cấp với sự trau chuốt đến từng chi tiết còn là một trong những cách nâng tầm vị thế cho không gian sống cũng như làm việc.

Thị trường đồ decor dần thay đổi với nhiều xu hướng mới

Đồ decor thời gian gần đây là một trong những sản phẩm nhận được sự quan tâm rất lớn trên thị trường. Đây cũng được đánh giá là thị trường với nhiều tiềm năng phát triển.

Bên cạnh những xu hướng chọn đồ decor quen thường thấy, cùng với sự phát triển và đa dạng hóa không ngừng, thị trường còn xuất hiện nhiều xu hướng mới với sức hút riêng.

do-deco-1-1654594092.PNG

Không chỉ có sự thay đổi về mẫu mã, màu sắc mà cả chất liệu cũng như giá trị của những món đồ decor cũng có sự đổi khác. Ngoài ra, mỗi món đồ decor cũng mang những ý nghĩa khác nhau. Đây cũng là những yếu tố có ảnh hưởng không nhỏ tới xu hướng chọn đồ decor trên thị trường.

Bên cạnh đó, những món đồ decor giá trị, được chế tác từ những chất liệu cao cấp với sự tỉ mỉ, chau chuốt đến từng chi tiết cũng không còn đơn thuần dùng để trang trí. Nó cũng được xem như một cách giúp gia chủ nâng tầm cho không gian sống cũng như làm việc của mình.

Đồ decor cao cấp "làm mưa làm gió" trên thị trường thời gian gần đây

Và nhắc đến những xu hướng “làm mưa làm gió” trên thị trường đồ decor thời gian gần đây phải kể đến là sự xuất hiện và ngày một thịnh hành của những món đồ decor cao cấp.

Được chế tác từ những chất liệu cao cấp, được chau chuốt tỉ mỉ trong từng công đoạn từ thiết kế đến hoàn thiện nên các sản phẩm được đánh giá cao. Bên cạnh đó thì mức giá để sở hữu các sản phẩm thuộc phân khúc này cũng không hề nhỏ.

do-deco-2-1654594092.PNG

Tuy nhiên, với những ưu điểm cũng như giá trị về cả thẩm mỹ lẫn vật chất, đồ decor cao cấp vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều người.

Đặc biệt, trước nhu cầu ngày càng cao từ thị trường thì dòng sản phẩm thuộc phân khúc này cũng ngày một đa dạng từ thiết kế đến chất liệu. Bên cạnh gỗ hay kim loại thì gốm cũng là một trong những xu hướng rất được lòng khách hàng trong những năm trở lại đây.

Đa dạng, chất lượng lại mang nhiều ý nghĩa nên không khó hiểu khi đồ decor cao cấp đã và đang được đánh giá là một trong những xu hướng “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay.

DECOPRO - địa chỉ chuyên phân phối đồ decor gốm sứ cao cấp, chất lượng

Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp đồ decor thì Decorpro - shop decor Hà Nội đầy uy tín, chất lượng này sẽ là sự lựa chọn không tồi.

Đây là một trong những đơn vị chuyên về đồ decor có tiếng trên thị trường với nhiều dòng sản phẩm được đánh giá cao về cả mẫu mã lẫn chất lượng. Các sản phẩm tại đây cũng trải dài trên nhiều phân khúc từ đó phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

do-deco-3-1654594099.PNG

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, Decopro còn được đánh giá cao bởi chính sách mua hàng nhiều ưu đãi. Ngoài chính sách giao hàng, bảo hành ấn tượng thì Decopro còn dành nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hay quà tặng dành cho khách hàng.

Bên cạnh đó, chính sách chăm sóc khách hàng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, dịch vụ chuyên nghiệp, minh bạch trong từng khâu cũng là yếu tố giúp Decopro được khách hàng đánh giá cao.

Ngoài các sản phẩm đồ trang trí, decor chất lượng cho mọi không gian, Decopro cũng là đơn vị chuyên cung cấp đồ thờ uy tín. Những sản phẩm như đỉnh hạc, bát hương,... hay các bộ đồ thờ gia tiên tại đây được đánh giá cao về cả thiết kế, sự chỉn chu trong từng chi tiết đến chất lượng sản phẩm.

Nhờ vậy, Decopro đã, đang và hứa hẹn là sự lựa chọn đầy hợp lý cho các sản phẩm đồ decor, đồ thờ cao cấp.

do-deco4-1654594099.PNG

Suốt những năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Decopro vẫn luôn không ngừng nỗ lực. Bằng sự uy tín, chất lượng sản phẩm cũng như sự tin tưởng từ khách hàng, Decopro hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển, trở thành một trong những đơn vị cung cấp đồ decor đứng hàng top trên thị trường.

Thông tin liên hệ

CTY TNHH KD THƯƠNG MẠI DECOPRO

Showroom: Số 24 ngõ 129 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0969 534 568

Email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.