Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 24/02/2022 11:30 (GMT+7)

Diva Thanh Lam thông báo mẹ chồng mới qua đời, nhạc sĩ Quốc Trung cùng dàn sao Việt gửi lời chia buồn

Theo dõi GĐ&PL trên

Dàn sao Việt nghẹn ngào gửi lời chia buồn đến nữ ca sĩ và gia đình.

Mới đây, trên trang cá nhân của Diva Thanh Lam thay ảnh đại diện là ảnh bông sen đen trắng nghẹn ngào chia sẻ: "Mẹ Nhuần thương yêu trong áng mây vàng".

Bác sĩ Bùi Tiến Hùng - chồng mới Diva Thanh Lam đau xót thông báo tin mẹ ruột đã qua đời: "Vĩnh biệt mẹ kính yêu của chúng con, của các cháu, các chắt".

Diva Thanh Lam thông báo mẹ chồng mới qua đời, nhạc sĩ Quốc Trung cùng dàn sao Việt gửi lời chia buồn Ảnh 1
Diva Thanh Lam thay ảnh đại diện là ảnh bông sen đen trắng.
Diva Thanh Lam thông báo mẹ chồng mới qua đời, nhạc sĩ Quốc Trung cùng dàn sao Việt gửi lời chia buồn Ảnh 2
Bác sĩ Bùi Tiến Hùng - chồng mới Diva Thanh Lam đau xót thông báo tin mẹ ruột đã qua đời.

Ngay dưới bài đăng, chồng cũ Diva Thanh Lam - nhạc sĩ Phạm Quốc Trung để lại bình luận: "Xin được chia buồn với anh Hùng và gia đình". Ngoài ra, còn nhiều sao Việt như: Ngọc Anh, Văn Mai Hương, Ngọc Anh, Đinh Hiền Anh, Đông Hùng, Việt Tú... gửi lời chia buồn đến Diva Thanh Lam và gia đình bác sĩ Tiến Hùng.

Mặc dù đã ly hôn, Quốc Trung đã cho thấy cách cư xử văn minh đối với Thanh Lam và ông xã hiện tại của nữ ca sĩ. Mối quan hệ hậu ly hôn của Quốc Trung và Thanh Lam thực sự khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cách đây không lâu, Thanh Lam còn đăng tải clip mẹ ruột cô đến thăm mẹ chồng còn ngâm thơ để chúc tết cho bà sui. Cả hai trông rất thân thiết. Sau khi nghe xong, mẹ chồng còn giục mọi người vỗ tay.

Diva Thanh Lam thông báo mẹ chồng mới qua đời, nhạc sĩ Quốc Trung cùng dàn sao Việt gửi lời chia buồn Ảnh 3
Ngoài ra, còn nhiều sao Việt như: Ngọc Anh, Văn Mai Hương, Ngọc Anh, Đinh Hiền Anh, Đông Hùng, Việt Tú... gửi lời chia buồn đến Diva Thanh Lam và gia đình bác sĩ Tiến Hùng.
Diva Thanh Lam thông báo mẹ chồng mới qua đời, nhạc sĩ Quốc Trung cùng dàn sao Việt gửi lời chia buồn Ảnh 4

Giữa năm 2021, Diva Thanh Lam đã làm lễ dạm ngõ với bác sĩ Tiến Hùng. Hiện tại, cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. Nói về quan hệ với mẹ chồng, con riêng của chồng, Diva Thanh Lam cho biết: "Mẹ chồng đã 96 tuổi rồi. Tôi sống giản dị bằng tấm lòng, không phải người khéo mồm, “mồm miệng đỡ chân tay”, mà bằng tình cảm thật của mình. Đối với tôi, giá trị thật giúp con người ta trở nên tự tin nhất.

Các cháu cũng lớn rồi thành ra cũng rất dễ chịu. Tôi muốn gần gũi các cháu hơn nữa để chỉ cho các cháu kinh nghiệm sống của mình".

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.