Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 03/11/2021 08:00 (GMT+7)

Điều tra vụ bé gái bị hiếp dâm sinh con ở tuổi 15

Theo dõi GĐ&PL trên

Thấy con gái 15 tuổi bụng to bất thường, người mẹ đưa đi khám thì bàng hoàng khi biết con đang mang thai được 5 tháng.

Chiều 2/11, Thượng tá Cao Văn Tám – Trưởng Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ sự việc bé gái mới 15 tuổi bị xâm hại dẫn đến mang thai và sinh con.

Trước đó, cuối tháng 6/2021, thấy con gái 15 tuổi có biểu hiện bất thường, người mẹ đưa con đi khám và bất ngờ khi biết con mình mang thai tháng thứ 5. Người mẹ gặng hỏi sự tình nhưng cháu bé ấp úng, không trả lời. Giữa tháng 9/2021, cháu N. sinh non một bé trai chỉ nặng 1,4 kg.

Điều tra vụ bé gái bị hiếp dâm sinh con ở tuổi 15 Ảnh 1
Cháu bị xâm hại dẫn đến sinh con khi mới 15 tuổi.

Ông Hồ Viết Sỹ - Chủ tịch UBND xã Nam Anh cho biết, phía gia đình cháu bé đã có đơn gửi các cơ quan chức năng về sự việc. Hiện, cháu cùng người con đang được bà ngoại chăm sóc.

Được biết, cháu không được thông minh, nhanh nhẹn như các bạn cùng lứa. Học đến lớp 7 thì cháu nghỉ học. Mẹ cháu làm công nhân ở TP Vinh, bố thì làm nghề sửa xe máy.

Cùng chuyên mục

Hà Tĩnh: Giải cứu bé gái bị lừa bán ra nước ngoài
Ngày 23/4, tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng) giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài.
Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.

Tin mới