Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 16/10/2021 15:26 (GMT+7)

Mẹ đi xuất khẩu lao động, bố ở nhà hiếp dâm con gái ruột tới mang thai

Theo dõi GĐ&PL trên

Khi vợ đi xuất khẩu lao động, người đàn ông này đã ở nhà và hiếp dâm con gái ruột tới mang thai và sinh con.

Ngày 15/10, Viện kiểm sát nhân dân huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã phê chuẩn Quyết định khởi tố, tạm giam đối tượng Nguyễn Công Dũng (SN 1980, trú xóm 4, xã Nghi Công Bắc, huyện Nghi Lộc) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi", Tri Thức Trẻ đưa tin.

Nạn nhân là cháu N.T.K.L. (SN 2004), là con ruột của đối tượng Dũng. Mẹ của L. là chị N.T.T (41 tuổi, cũng là vợ của Dũng) đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan, một mình anh Dũng ở nhà nuôi con.

Mẹ đi xuất khẩu lao động, bố ở nhà hiếp dâm con gái ruột tới mang thai Ảnh 1
Đối tượng Nguyễn Công Dũng tại cơ quan điều tra. Ảnh VietNamNet

Vào ngày 17/7, chị T. trở về nhà và phát hiện con gái có nhiều điểm bất thường nên đã tìm hiểu. Đến đầu tháng 10/2021, chị L. phát hiện ra hành vi đồi bại của Dũng với con gái nên làm đơn gửi đến cơ quan CSCĐ Công an huyện Nghi Lộc để tố cáo hành vi “thú tính” của người chồng.

Qua điều tra, công an xác định đối tượng Dũng đã nhiều lần dùng lời nói, hành vi vũ lực để thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn với cháu L. từ tháng 2/2020 đến đầu năm 2021 và khiến cháu L. có thai, theo thông tin từ VietNamNet.

Đến ngày 2/6/2021, cháu L. đã sinh con gái. Hiện con của L. đang được nhóm thiện nguyện tại tỉnh H.T. nhận nuôi dưỡng.

Được biết, thời điểm bị ép quan hệ, cháu L. chưa đủ 16 tuổi. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Cùng chuyên mục

Hà Tĩnh: Giải cứu bé gái bị lừa bán ra nước ngoài
Ngày 23/4, tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng) giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài.
Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.

Tin mới