Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/08/2023 09:44 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh bất an trong giành quyền nuôi con, buộc phải chấp nhận điều này

Theo dõi GĐ&PL trên

Những chia sẻ của Diệp Lâm Anh khiến nhiều người đồng cảm.

Vừa qua, Tòa án Nhân dân TPHCM mở phiên tòa phúc thẩm vụ ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng doanh nhân Nghiêm Đức. Phiên tòa này được tiến hành xử kín theo yêu cầu của phía chồng cũ Diệp Lâm Anh. Tuy nhiên, phiên tòa này vẫn phải tạm dừng do cả hai chưa thống nhất được việc thỏa thuận nuôi con sau ly hôn.

Diệp Lâm Anh bất an trong giành quyền nuôi con, buộc phải chấp nhận điều này Ảnh 1
Diệp Lâm Anh đặt niềm tin vào công lý.

Cũng như bao bà mẹ khác, Diệp Lâm Anh đang cố gắng làm mọi thứ để các con có cuộc sống ổn định, đủ đầy nhất. Cô viết: “Có ai giống Diệp Lâm Anh ở điểm “bện hơi” con không ạ? Lịch công việc có bận rộn cỡ nào thì lịch “ôm Boorin ngủ” vẫn không thay đổi được. Nó không phải là thói quen nữa, mà là sự gắn kết của mẹ và con. Và là lúc người mẹ thấy an toàn, hạnh phúc nhất khi bên cạnh mình là mùi của con, hơi thở của con và nụ cười trong lúc ngủ của con.

Sáng chủ nhật tự cho phép mình nằm nướng thêm một chút trên giường ôm Boorin, xem lại những tấm hình của Boorin và Bboy. Mỉm cười hạnh phúc, nhớ và cả lo lắng, bất an, mọi thứ cảm xúc cứ xen lẫn vào nhau. Nhưng chỉ tự trấn an mình rằng kết quả phiên toà dù chưa có, nhưng những người đại diện cho công lý cũng là cha và mẹ. Họ sẽ hiểu cảm giác của một người có thể làm mọi thứ để được ở gần con. Và công lý sinh ra để bảo vệ cho những thứ quyền không thể phá vỡ đó: Quyền làm mẹ.

Diệp Lâm Anh bất an trong giành quyền nuôi con, buộc phải chấp nhận điều này Ảnh 2
Diệp Lâm Anh đang cố gắng làm mọi thứ để các con có cuộc sống ổn định, đủ đầy nhất.

Diệp Lâm Anh cho biết, cô đã phải chấp nhận chuyện chia cách Bboy để xây dựng cuộc sống mới cùng Boorin: “Cũng hiểu luôn tại sao trong đầu mình có những suy nghĩ bất an: Vì một lời nói của luật sư: “Có bao giờ em nghĩ tới việc toà sẽ xử Boorin sẽ về nhà nội và Bboy sẽ về với em không? Em biết nhà nội rất muốn nuôi bé Boorin mà…”. Câu hỏi khó nhất tôi từng có trong cuộc đời này. Nhưng tôi đã trả lời rằng: “Đó sẽ là điều không thể xảy ra. Em nghĩ sẽ không toà án nào quyết định cuộc sống của đứa trẻ như một món đồ: Có thể sang nhượng, tráo đổi và chia tách được. Cả BBoy, Boorin và em đều đang tạm ổn định với cuộc sống mới sau 1 thời gian dài vật lộn làm quen. Em sẽ làm mọi thứ để được nuôi 2 con, nhưng em đã chấp nhận việc xa BBoy như một điều đau đớn nhất của người mẹ. Thì không ai có quyền thay đổi cuộc sống chỉ mới ổn định lại của các con em, bắt chúng chịu tổn thương thêm lần nữa”.

Tone giọng của tôi có hơi “căng” và chị luật sư phải dịu giọng: “Chị chỉ đang nói tới tình huống tệ nhất mà thôi”. Tôi trả lời: “Nó không phải điều tệ nhất, mà là điều không thể xảy ra. Vì em không cho phép, những người đại diện cho công lý cũng sẽ không cho phép.

Diệp Lâm Anh bất an trong giành quyền nuôi con, buộc phải chấp nhận điều này Ảnh 3
Diệp Lâm Anh cho biết, cô đã phải chấp nhận chuyện chia cách Bboy để xây dựng cuộc sống mới cùng Boorin.

Em đã buộc phải chấp nhận chuyện chia cách Bboy, không cần thoả thuận tài sản và cố gắng xây dựng cuộc sống mới cùng Boorin thì em chỉ hi vọng sau những nỗi đau, bọn trẻ con sẽ có khoảng thời gian yên ổn để trưởng thành. Em tin công lý sẽ bảo vệ những điều đúng, bảo vệ em, con em và mọi bà mẹ khác, phải không hả chị?”.

Xem thêm clip: Hoa hậu Ý Nhi không ngại trả tiền khi đi chơi với bạn trai

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với
Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.