Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 10/09/2020 09:22 (GMT+7)

Diễn viên Thanh Sơn xác nhận ly hôn để sớm công khai người mới?

Theo dõi GĐ&PL trên

“Trước đây, khi còn trẻ, tôi đã nghĩ chúng ta có thể làm tốt nhiều việc cùng lúc. Tôi đã cố gắng rất nhiều để làm tốt cả sân khấu và truyền hình, thậm chí là cả gia đình. Nhưng một khoảng thời gian dài, tôi nhận ra là không thể”, Thanh Sơn tâm sự.

Không thể dung hòa được nên quyết định "đường ai nấy đi"

+ Sau một thời gian giấu kín chuyện hôn nhân đổ vỡ, tại sao thời điểm này anh mới tiết lộ?

- Tôi độc thân hơn 1 năm rồi. Thực tế tôi ly hôn trước khi nhận lời tham gia 2 phim "Đừng bắt em phải quên" và "Tình yêu và tham vọng". Chính xác từ hồi tham gia "Nàng dâu order" chúng tôi đã rạn nứt và chuẩn bị ly hôn.

Thực ra tôi không có ý định giấu giếm chuyện gì. Sau VTV Awards tôi nhận được nhiều tin nhắn của mọi người và tôi hiểu mọi người rất thắc mắc nhiều chuyện nên trong livestream tôi cũng thẳng thắn chia sẻ. Một lần nói hết tất cả.

Diễn viên Thanh Sơn.

+ Vậy anh có thể chia sẻ lý do dẫn đến đổ vỡ?

- Chỉ đơn giản là sau một thời gian chung sống, cả hai có nhiều bất đồng quan điểm, không thể dung hòa được nên quyết định "đường ai nấy đi". Vì con gái còn bé nên sẽ ở với mẹ. Hiện tại, chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ là bạn và cùng nhau nuôi con gái.

+ Ly hôn là điều không ai muốn và nhiều nghệ sĩ cũng từng tâm sự khi nghĩ lại chuyện tình đã qua chính họ cũng từng cảm thấy nuối tiếc, anh thì sao?

- Chúng tôi bằng tuổi và yêu nhau từ thời học đại học. Cả hai quyết định về chung một nhà khi mới 25 tuổi sau 3 năm tìm hiểu. Sau khi có con gái đầu lòng, tôi muốn gia đình nhỏ có cuộc sống đầy đủ nhất nên một thời gian dài tôi nhận nhiều dự án phim, từ dài đến ngắn tập để kiếm thêm thu nhập.

Thanh Sơn và Quỳnh Kool được nhiều người coi là cặp đôi đẹp của màn ảnh.

Đó chính là quãng thời gian 10 năm làm nghệ thuật khó khăn vừa qua. Trước đây, khi còn trẻ, tôi đã nghĩ chúng ta có thể làm tốt nhiều việc cùng lúc. Tôi đã cố gắng rất nhiều để làm tốt cả sân khấu và truyền hình, thậm chí là cả gia đình. Nhưng một khoảng thời gian dài, tôi nhận ra là không thể. Mình chỉ có thể làm tốt 1 thứ, làm trong 1 khoảng thời gian dành hết tâm sức.

+ Thông tin anh ly hôn nhận được nhiều sự chú ý, bởi thời gian này anh đang vướng nghi án hẹn hò cùng Quỳnh Kool, chính vì thế nhiều người hoài nghi cho rằng liệu có phải anh xác nhận độc thân để sớm công khai chuyện tình mới?

- Trước giờ tôi vẫn thoải mái chia sẻ về Quỳnh. Có thời điểm nhiều người cố gắng "đẩy thuyền" Sơn - Quỳnh vì ăn ý và đẹp đôi nhưng cũng có người nói Sơn đã có vợ. Nhưng thực tế là đồng nghiệp nên Quỳnh biết tôi đã ly hôn. Có lẽ do cả hai đều độc thân nên diễn với nhau ngọt hơn. Nhưng đó là phim, còn chúng tôi hoàn toàn không có chuyện yêu nhau.

Chuyện qua rất lâu rồi chẳng hiểu sao đến giờ khán giả vẫn "day dứt"? Đến giờ tôi vẫn muốn khán giả ghi nhận hình ảnh thầy giáo Duy trong phim chứ không chỉ ghi nhận cặp đôi với Quỳnh. Đây là điều gần đây khiến tôi suy nghĩ nhiều. Tôi xin nhấn mạnh lần nữa, chúng tôi là anh em đồng nghiệp. Trong phim drama thôi chứ ngoài đời không có. Những bộ ảnh tình cảm của cả hai là để gửi lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ cặp đôi chứ không hề yêu đương.

Tăng tốc là không được phép mắc sai lầm.

+ Trong năm qua, anh đều có những vai diễn ấn tượng nhưng dường như vẫn chưa có duyên với giải thưởng, anh có cảm xúc thế nào?

- Đến thời điểm hiện tại tôi cảm thấy vui vì đã nhận được tình cảm của khán giả sau 2 bộ phim đã cống hiến trong năm qua. Không phủ nhận nỗ lực trong năm qua nhưng tôi cho rằng như thế là chưa đủ.

Tôi đã nghĩ nếu lỡ năm nay có được giải thì phần lớn đến từ sự may mắn. Tôi muốn có một vai diễn dài hơi hơn, ấn tượng hơn để khi cầm chiếc cúp trên tay phải hoàn toàn là tự tin 100% chứ không chỉ mong chờ may mắn. Vì thế "hẹn" chiếc cúp vào một dịp khác! (Cười)

+ Làm việc hết công suất trong năm nay, anh đã nghĩ đến việc dành thời gian tận hưởng cho bản thân?

- Sau khi xuất hiện 2 phim/năm thì tôi muốn dành thời gian nghỉ ngơi, reset và update (tái điều chỉnh và nâng cấp - PV) bản thân lên phiên bản mới. Tôi hi vọng sản phẩm sau sẽ có dấu ấn hơn.

Như tôi đã nói: "Tăng tốc là không được phép mắc sai lầm". Những sản phẩm tiếp theo không còn cơ hội để thử nghiệm như thời còn trẻ. Hiện tại tôi đã có dấu ấn nhất định với khán giả nên sẽ từ đó phát triển lên. Tôi nghĩ phải ấn định mình vào dạng vai đó trong những sản phẩm tiếp theo. Sắp tới tôi muốn có một vai dài hơi hơn với hình ảnh soái ca ngôn tình.

+ Hiện tại, phim truyền hình có nhiều hình ảnh soái ca, anh có áp lực nếu đi theo hướng nhân vật đó?

- Hiểu đơn giản rằng diễn viên cũng giống như những nghề nghiệp khác đều có những người đi trước. Ví dụ như ca sĩ, nhiều đàn anh hát hay không có nghĩa đàn em hát không hay.

Các nam thần, soái ca của VFC tôi rất ngưỡng mộ nhưng không bị ảnh hưởng nhiều. Tôi muốn tạo cho mình hình mẫu "soái ca" riêng, đúng chất Thanh Sơn!

+ Cảm ơn chia sẻ của diễn viên Thanh Sơn!

Nguyệt Cát

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.