Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 28/08/2022 09:50 (GMT+7)

Diễn viên Kiều Trinh: U50 vẫn tự tin khoe dáng 'bốc lửa' với bikini

Theo dõi GĐ&PL trên

Dù không còn sở hữu thân hình nuột nà như thời trẻ nhưng nữ diễn viên Kiều Trinh ở tuổi tứ tuần vẫn vô cùng trẻ đẹp, quyến rũ.

Không hổ danh là "Nữ hoàng cảnh nóng" thập niên 90, nữ diễn viên Kiều Trinh ở tuổi 46 vẫn vô cùng quyến rũ và tự tin. Mới đây, cô đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh diện bikini hai mảnh tạo dáng ở bãi biển Vũng Tàu.

Bộ áo tắm sexy giúp Kiều Trinh khoe khéo vóc dáng đẫy đà, vòng một bốc lửa hút ánh nhìn. Phong cách táo bạo của Kiều Trinh khiến diễn viên Hồng Ánh, Huy Cường, Quang Minh... cùng nhiều khán giả phải trầm trồ: "Út Hồng chưa mặc được bikini như Út Trinh luôn á, body hot quá rồi!", "Trời, bà sexy quá", "Quá trời quá đất luôn", "Hấp dẫn quá", "Chị vẫn trẻ trung như ngày nào ạ, trẻ đến nổi em không thể gọi chị bằng cô được luôn"...

Diễn viên Kiều Trinh: U50 vẫn tự tin khoe dáng 'bốc lửa' với bikini Ảnh 1
Diễn viên Kiều Trinh: U50 vẫn tự tin khoe dáng 'bốc lửa' với bikini Ảnh 2
Diễn viên Kiều Trinh: U50 vẫn tự tin khoe dáng 'bốc lửa' với bikini Ảnh 3
Diễn viên Kiều Trinh: U50 vẫn tự tin khoe dáng 'bốc lửa' với bikini Ảnh 4
Diễn viên Kiều Trinh: U50 vẫn tự tin khoe dáng 'bốc lửa' với bikini Ảnh 5
Kiều Trinh U50 vẫn tự tin khoe dáng bốc lửa với bikini.

Trước đó, Kiều Trinh từng gặp phải bình luận trái chiều khi đăng tải hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Một số người khuyên cô nên “kín cổng cao tường” vì đã ở tuổi U50.

Dẫu vậy, nữ diễn viên thẳng thắng cho hay: "Các anh làm ơn đừng nhắn tin khuyên tôi mặc kín cổng như ninja hen, vì chúng ta không phải tình nhân cũng không phải vợ chồng. Út tôi là mẹ độc thân tự do, làm những điều mình thích, miễn sao không trái thuần phong mỹ tục là được. Chừng nào lên Đà Lạt trời lạnh teo 16 độ mà tôi diện bikini thì hãy nói, đằng này tôi đang đi tắm biển…”,

Diễn viên Kiều Trinh: U50 vẫn tự tin khoe dáng 'bốc lửa' với bikini Ảnh 6
Diễn viên Kiều Trinh: U50 vẫn tự tin khoe dáng 'bốc lửa' với bikini Ảnh 7
Nhan sắc trẻ đẹp của "Nữ hoàng cảnh nóng" đình đám một thời.

Kiều Trinh thành danh từ nhiều bộ phim điện ảnh như Mùa len trâu, Rừng đen, Bi ơi, đừng sợ... Sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng với đôi mắt ướt, khuôn miệng rộng và ánh nhìn khó quên, Kiều Trinh từng được gọi với biệt danh "nữ hoàng cảnh nóng" bởi sẵn sàng hy sinh cho những cảnh quay táo bạo trên màn ảnh.

Dẫu vậy, cô khẳng định rất ghét danh xưng này vì ảnh hưởng đến cuộc sống của mình và gia đình. Tuy nhiên, sau này Kiều Trinh không còn bận tâm đến những gì dư luận bàn tán và không để những cảnh phim nhạy cảm làm ảnh hưởng cuộc sống riêng.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và trải qua biến cố tình cảm, nữ diễn viên hiện là mẹ đơn thân của 3 con. Cô sống kín tiếng, bình yên, từ chối mọi lời đề nghị đóng cảnh nóng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.
Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.