Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 25/05/2022 06:45 (GMT+7)

Điện thoại phát nổ khi vừa sạc vừa chơi điện tử, thanh niên bị cụt, dập nát nhiều ngón tay

Theo dõi GĐ&PL trên

Nam thanh niên vào viện với nhiều vết thương do điện thoại phát nổ khi vừa sạc vừa chơi điện tử.

Thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết, nơi đây vừa tiếp nhận trường hợp V.V.T (Vĩnh Phúc, Hà Nội), vào viện với vết thương môi trên kích thước 2x2cm, vết thương dập nát ngón 1,2 mất hết phần mềm.

Điện thoại phát nổ khi vừa sạc vừa chơi điện tử, thanh niên bị cụt, dập nát nhiều ngón tay
Bác sĩ quan sát phim x-quang của bệnh nhân. (Ảnh: BV Hữu nghị Việt Đức).

Bệnh nhân cũng bị cụt chấn cụt chấn thương ngón 1, vết thương ngón 3 tay trái, vết thương 3cm vùng cẳng chân bên phải, vết thương ô mô cái, rộng kích thước 5x2cm.

Qua khai thác được biết, người bệnh bị chấn thương do điện thoại phát nổ khi vừa sạc điện thoại vừa chơi điện tử. Tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, người bệnh đã được các bác sĩ kịp thời phẫu thuật cấp cứu xử lý vết thương.

ThS.BS Nguyễn Hoàng Quân, Khoa Phẫu thuật Chi trên và Y học thể thao cho biết, người bệnh đã được tiến hành phẫu thuật xử lý mỏm cụt ngón 1,2; khâu vết thương ngón 3, xử lý vết thương phần mềm vùng ô mô cái và vết thương cẳng chân.

Các bác sĩ cảnh báo gần đây xảy ra nhiều vụ tai nạn do nổ điện thoại khi đang sạc gây cụt chi, bỏng mặt. Do đó, mọi người tuyệt đối không sử dụng điện thoại khi đang sạc để tránh sự cố.

Cùng chuyên mục

Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.

Tin mới

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với
Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.