Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 06/12/2023 13:49 (GMT+7)

Điện thoại 'không cánh mà bay', chủ quán nước check camera mới phát hiện khoảnh khắc ngỡ ngàng

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông nhanh tay "cuỗm" chiếc điện thoại của chủ quán bán đồ uống trong tích tắc khiến nhiều người bức xúc.

(Video ghi lại cảnh người đàn ông nhanh tay lấy trộm điện thoại tại quán nước).

Theo đoạn clip được camera an ninh của quán nước này ghi lại, người đàn ông đi xe máy chở theo một người nữa đến trước quán nước rồi gọi một ly nước cam mang đi.

Tiếp đó, chủ quán ra chuẩn bị nguyên liệu và đặt điện thoại ở quầy. Sau đó, khi chủ quán quay vào bên trong để lấy thêm nguyên liệu, người đàn ông liền xuống xe, nhanh tay lấy chiếc điện thoại rồi điều khiển xe máy rời đi.

Chủ quán lúc trở ra vẫn chưa phát hiện chiếc điện thoại của mình "không cánh mà bay", thay vào đó, anh chỉ tỏ ra ngơ ngác khó hiểu bởi vì nước cam chưa làm xong mà vị khách đã rời đi.

Điện thoại 'không cánh mà bay', chủ quán nước check camera mới phát hiện khoảnh khắc ngỡ ngàng Ảnh 1

Sự việc xảy ra tại quán nước ven đường Song hành Xa lộ Hà Nội, phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Liên quan đến vụ việc này, anh B.V.T. (29 tuổi) - chủ quán nước xác nhận và cho biết sự việc xảy lúc gần 6h ngày 2/12.

Theo Người đưa tin, anh T. cho hay, khoảng 10 phút sau khi làm đồ uống xong, anh ra ngồi chơi đợi khách quay lại lấy nước cam nhưng đợi mãi không thấy và mới biết bị mất điện thoại.

Sau đó anh T. dùng máy tính tìm kiếm điện thoại theo định vị, phát hiện điện thoại bị đôi nam nữ trộm di chuyển về phường Tân Vạn, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai rồi mất dấu.

Chiếc điện thoại vừa bị trộm có giá 17 triệu đồng, được anh T. mua từ năm trước. Hiện anh T. đã lên Công an phường Linh Trung trình báo về vụ trộm.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo thuốc lá điện tử chứa ma túy 'đầu độc' giới trẻ
Theo Bộ Công an, tình trạng mua bán, sử dụng thuốc lá điện tử có pha trộn, phun tẩm ma túy (cần sa tổng hợp) đang diễn biến phức tạp, nhất là trên không gian mạng. Đối tượng sử dụng chủ yếu là giới trẻ. Số vụ, số đối tượng, tang vật bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ tăng mạnh về số lượng, phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi.
Khởi tố điều tra vụ chìm tàu kéo, lật sà lan trên vùng biển Lý Sơn
Ngày 17/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Quảng Ngãi) đã có quyết định khởi tố vụ án tai nạn đường thủy làm 4 người chết, 5 người mất tích về tội "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thủy" theo Điều 272, Bộ luật Hình sự.

Tin mới

Sẽ có đề thi riêng cho thí sinh trượt tốt nghiệp THPT năm 2024
Chỉ còn hơn một tháng nữa sẽ diễn ra Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2024. Đây chính là khoảng thời gian các thí sinh cần tận dụng tối đa để ôn tập, chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi quan trọng này. Tuy nhiên, cũng trong giai đoạn chuyển giao giữa chương trình cũ và mới, đã có không ít học sinh và phụ huynh lo lắng, nếu không may trượt tốt nghiệp THPT thì việc thi lại sẽ phải làm thế nào?
Vì sao giới doanh nhân thành đạt muốn an cư tại Thành phố Đảo Hoàng Gia?
Giới thành đạt thường có xu hướng tìm kiếm một chốn sống đẳng cấp, vừa thể hiện phong cách, gu thẩm mỹ, vừa chiều chuộng các sở thích cá nhân chứ không đơn thuần là một nơi để ở. Đó cũng là lời giải cho “cơn sốt” mang tên Golf Land, phân khu duy nhất ôm trọn kiệt tác sân golf hàng đầu Đông Nam Á tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng).
Unity Fitness - Nơi đánh thức tiềm năng, kiến tạo vóc dáng hoàn hảo
Tập GYM và các bộ môn rèn luyện sức khỏe tại Việt Nam đang trở thành một xu hướng ngày càng phổ biến, thu hút sự quan tâm của nhiều người thuộc nhiều độ tuổi và tầng lớp khác nhau. Đây không chỉ là một hoạt động thể thao mà còn được nâng tầm lên 1 phong cách sống, giúp nâng cao sức khỏe, tinh thần và cải thiện chất lượng cuộc sống.