Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 01/03/2024 09:05 (GMT+7)

Điện thoại có 1 nút ẩn: Bật lên chặn tất cả các số điện thoại lạ ngoại danh bạ, chẳng lo bị làm phiền

Theo dõi GĐ&PL trên

Những cuộc điện thoại từ số lạ khiến bạn bị làm phiền, nhiều người còn bị lừa đảo mất tiền oan, hãy làm ngay cách này để chặn mọi số điện thoại lạ

Trong thời gian gần đây những vụ lừa đảo từ điện thoại ngày càng nhiều, kẻ gian ngày càng tinh vi xảo quyệt dùng nhiều chiêu trò để dẫn dụ còn mồi sập bẫy. Đã có nhiều vụ án mà người dân vì cả tin đã mất tới tiền tỷ. Bởi vậy, để bảo vệ mình trước những chiêu trò lừa đảo qua điện thoại bạn hãy làm cách này chặn mọi số điện thoại lạ vừa tránh bị làm phiền, vừa không lo bị lừa đảo.

Chặn số lạ bằng chế độ không làm phiền

Nếu như bạn là một tín đồ của iphone thì sẽ biết là trên điện thoại iPhone, tính năng không làm phiền rất hữu dụng. Khi bật chế độ không làm phiền, các số ngoài danh bạ sẽ không gọi được cho bạn. Để sử dụng tính năng không làm phiền, bạn hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Trước tiên, bạn hãy mở ứng dụng cài đặt -> chọn mục không làm phiền.

Bước 2: Sau đó, người dùng hãy chọn mục cho phép chặn cuộc gọi từ -> chọn mục tất cả liên hệ.

Bước 3: Tiếp theo, bạn hãy tiến hành bật tính năng không làm phiền từ trung tâm điều khiển màn hình chính. Giờ đây, khi tập trung làm việc, bạn hãy bật tính năng không làm phiền để không bị ảnh hưởng bởi cuộc gọi ngoài danh bạ.

Cách chặn số lạ bằng cách tắt tiếng cuộc gọi không rõ

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy mở công cụ cài đặt trên điện thoại iPhone của mình -> chọn Điện thoại.

Bước 2: Tại mục tắt tiếng cuộc gọi không rõ, bạn hãy gạt nút tròn sang trạng thái màu xanh. Như vậy, những cuộc gọi từ số không xác định sẽ được tắt tiếng. Còn cuộc gọi đến từ số điện thoại có trong danh bạ vẫn đổ chuông bình thường.

vi-sao-nen-chan-cac-cuoc-goi-ngoai-danh-ba

Chặn số lạ trong lịch sử cuộc gọi

Bước 1: Trước tiên, bạn hãy mở ứng dụng cuộc gọi trên điện thoại -> chọn mục gần đây để xác định số điện thoại làm phiền.

Bước 2: Khi bạn đã có thể khi xác định được số điện thoại ngoài danh bạ gây phiền phức, bạn hãy nhấp vào biểu tượng “!”

Bước 3: sau đó, người dùng hãy chọn tính năng chặn -> chọn chặn một lần nữa. Chỉ với 3 bước đơn giản, người dùng điện thoại Android đã thực hiện chặn cuộc gọi ngoài danh bạ một cách nhanh chóng.

Chặn số lạ không xác định

Bước 1: Trước tiên bạn cầ phải mở ứng dụng cuộc gọi -> chọn dấu ba chấm -> chọn mục cài đặt.

Bước 2: Bước tiếp theo, người dùng hãy chọn mục chặn số -> gạt nút tròn tại mục chặn người gọi không xác định để bật tính năng này.

cach-chan-cuoc-goi-ngoai-danh-ba-

Cách chặn số lạ trên điện thoại Samsung

Bước 1: Mở ứng dụng gọi điện trên điện thoại Samsung -> chọn vào dấu ba chấm bên góc phải.

Bước 2: Chọn mục cài đặt -> chọn mục cài đặt cuộc gọi để hiển thị chức năng Call Barring và Blacklist

Tính năng Call Barring để tự động chặn những cuộc gọi khi bạn để điện thoại ở chế độ máy bay.

Blacklist dùng để thêm những số điện thoại trong danh bạ hoặc số điện thoại lạ bạn muốn chặn. Cách chặn số điện thoại lạ thông qua chức năng Blacklist như sau:

Bước 1: Bạn hãy tiếp nối các bước hướng dẫn trên, chọn mục Blacklist -> chọn vào biểu tượng cài đặt ở góc phải. Tiếp theo, bạn hãy chọn mục số chưa biết để chặn số điện thoại ngoài danh bạ.

Bước 2: Lúc này, bạn hãy chọn vào dấu cộng để thêm số điện thoại làm phiền -> cuối cùng chọn tính năng chặn tin nhắn hoặc cuộc gọi. Nếu lựa chọn hình thức chặn nào chỉ cần tích vào ô vuông để hoàn tất.

Cách chặn số lạ trên điện thoại Oppo

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy mở ứng dụng cài đặt trên điện thoại Oppo -> chọn mục cuộc gọi.

Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy chọn mục chống quấy rối -> chọn danh sách chặn.

Bước 3: Lúc này, bạn hãy thêm số điện thoại muốn chặn bằng cách bấm vào biểu tượng dấu cộng.

Cùng chuyên mục

Doanh nhân Việt chi tiền tỷ tậu Vertu nhưng “trắng tay”
Không chỉ là thiết bị công nghệ, mỗi chiếc điện thoại Vertu còn là một món trang sức xa xỉ độc nhất với giá trị cao cấp. Vì vậy, giới mộ điệu càng cần xác minh nguồn gốc chuẩn xác trước khi quyết định sở hữu món hàng hiệu luxury này.
Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.

Tin mới

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.