Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 15/01/2024 06:45 (GMT+7)

Điểm mới trên iPhone 16 qua bản dựng thiết kế

Theo dõi GĐ&PL trên

Hình ảnh thiết kế mẫu iPhone 16 được dựa trên các tin đồn đoán, bao gồm cụm camera đặt theo chiều dọc, nút bấm vật lý mới và màn hình lớn hơn cho phiên bản cao cấp.

Mặc dù thời điểm ra mắt iPhone 16 còn hơn 8 tháng, gần đây một tài khoản Jia trên mạng xã hội X đã đưa ra ý tưởng về các mẫu iPhone 16 phổ thông dựa trên các rò rỉ .

Theo nguồn tin từ BRG, người dùng này đã đăng tải bản mẫu thứ hai về dòng iPhone 16, có thiết kế giống với dòng iPhone 12 nhưng sở hữu một số cải tiến quan trọng. Ngoài ra, ý tưởng của Jia được lấy cảm hứng từ những tin tức rò rỉ của MacRumorsUredditor cũng như thông tin từ nhà phân tích nổi tiếng Ross Young.

Hiện tại, mẫu iPhone 15 là một phiên bản nâng cấp đáng kể so với iPhone 14. Đối với thiết kế iPhone 16 mẫu của người dùng tài khoản Jia, mẫu smartphone này sẽ có cụm camera được đặt theo chiều dọc để hỗ trợ tính năng quay video không gian (spatial video) chứ không còn đặt chéo như trước.

tm-img-alt
Tài khoản Jia trên mạng xã hội X chia sẻ ý tưởng về mẫu iPhone 16.

Bên cạnh trái của máy, iPhone 16 có thể bổ sung thêm một nút tác vụ nhỏ để thiết lập một số hành động như dịch trực tiếp, phát nhạc, thêm phím tắt hoặc cài đặt chế độ lấy nét.

Trong khi đó, nút chụp ảnh riêng biệt (capture button) sẽ được đặt ở phía dưới bên cạnh phải của máy. Đây là một phím vật lý được đồn đại rất nhiều trong thời gian gần đây khi có thể giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc chụp ảnh và quay video.

Khả năng iPhone 16 sở hữu lớp phủ hoàn thiện khác biệt so với các phiên bản iPhone 15 sẽ khó xảy ra. Hiện tại, Apple vẫn đang áp dụng quy trình trao đổi ion kép trước khi đánh bóng mặt sau để tạo ra bề mặt có kết cấu mờ.

Cũng theo BGR, Apple có thể mang đến nhiều nâng cấp về camera cho các dòng iPhone 16 Pro và tạo ra những chiếc smartphone cao cấp có kích thước lớn hơn, lần lượt là 6,3 inch và 6,9 inch. Điều này cũng giúp các mẫu iPhone sở hữu viên pin lớn và cải thiện thời gian sử dụng.

Cùng chuyên mục

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).