Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 01/10/2021 14:13 (GMT+7)

Dịch vụ sửa máy lọc nước uy tín hàng đầu Hà Nội

Theo dõi GĐ&PL trên

Quý khách hàng có nhu cầu sửa máy lọc nước tại Hà Nội liên hệ với Kangaroo Thế Hệ Mới để được hỗ trợ. Chỉ sau 15 phút nhận được liên hệ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt ngay để hỗ trợ khách hàng kiểm tra lỗi hư hỏng máy lọc nước.

Đơn vị sửa máy lọc nước giá rẻ

Chúng tôi với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực sửa máy lọc nước đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Đây đã là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng các dịch vụ sửa chữa, bảo trì máy lọc nước định kỳ. Đồng thời, chúng tôi còn được nhiều khách hàng giới thiệu dịch vụ sửa máy lọc nước cho bạn bè, hàng xóm, đồng nghiệp. Để có được sự tín nhiệm đó là nhờ vào quá trình cố gắng không mệt mỏi hoàn thiện dịch vụ.

may-loc-nuoc-1-1633072121.png
Sửa chữa máy lọc nước tại nhà giá rẻ.

- Chất lượng dịch vụ sửa máy lọc nước vượt trội. Đây là điều đầu tiên khách hàng nhớ tới khi nhắc đến chúng tôi. Với kinh nghiệm lâu năm kỹ thuật viên tại đây có tay nghề rất cao sửa được mọi loại máy lọc nước. Kể cả những dòng sản phẩm hiện đại có độ phức tạp cao.

- Giá cả rất rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường.

- Bảo hành dịch vụ sửa máy lọc nước lâu dài. Đây là dấu hiệu rõ nhất minh chứng cho chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Bởi bảo hành thường là bước mà nhiều đơn vị bỏ qua vì chất lượng dịch vụ kém, chỉ sau thời gian ngắn máy lọc nước lại phát sinh sự cố.

- Hoạt động 24/7 sẵn sàng hỗ trợ khách hàng để không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

- Sản phẩm, linh kiện, phụ kiện, lõi lọc nước chính hãng 100%.

Trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều đơn vị sửa máy lọc nước quảng cáo dịch vụ với giá siêu rẻ. Tuy nhiên, khách hàng cần hết sức tỉnh táo tìm hiểu xem giá dịch vụ có “thực sự rẻ” hay không? Bởi rất có thể đây là một chiêu trò lừa đảo. Thủ đoạn của những đơn vị này thường là báo giá sửa máy lọc nước rất rẻ. Nhưng khi thanh toán lại thu thêm nhiều khoản phụ thu, phụ phí bất hợp lí khác nhằm đẩy giá dịch vụ lên cao. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến quyền lợi của khách hàng.

Báo giá sửa máy lọc nước

Giá cả luôn là vấn đề nhận được sự quan tâm hàng đầu của khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa máy lọc nước. Đây cũng là một trong những dấu hiệu quan trọng đánh giá về đơn vị sửa máy lọc nước đảm bảo uy tín.

may-loc-nuoc-2-1633072129.png
Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước chuyên nghiệp và tận tâm.

Theo đó, các đơn vị sửa máy lọc nước thường có báo giá dịch vụ chi tiết từng hạng mục. Đồng thời để tránh những trường hợp gặp phải lừa đảo bạn nên thỏa thuận trước về các khoản phí phụ thu (nếu có).

Tại Kangaroo Thế Hệ Mới chúng tôi có báo giá chi tiết cho từng dịch vụ. Tham khảo thông tin trên website chính thức của chúng tôi!

Sử dụng dịch vụ sửa máy lọc nước tại Kangaroo Thế Hệ Mới

Khi gặp phải sự cố hư hỏng máy lọc nước hãy gọi ngay cho chúng tôi để khắc phục sự cố kịp thời:

- Máy lọc nước chạy nhưng không có nước chảy ra.

- Máy lọc nước không chạy.

- Máy lọc nước có uống chảy ra vòi rất ít.

- Máy lọc nước có tiếng ồn lớn khi chạy.

- Máy lọc nước bị rò rỉ nước.

- Máy lọc nước cho ra Nước thải nhiều.

- Máy lọc nước cho ra Nước thải ra ít nhưng nước uống vẫn ra đều.

- Máy lọc nước không chảy ra Nước thải và nước sạch.

- Máy lọc nước chảy ra nước có nhiều bọt khí.

- Máy lọc nước chảy Nước ra có mùi hôi, màu không trong.

- Máy lọc nước chạy liên tục không tự dừng.

- Máy lọc nước có chất lượng nước không bằng thời gian trước.

- Máy lọc nước bị Chết máy hẳn không thấy hoạt động.

- Máy lọc nước chạy không ổn định lúc bật lúc tắt.

- Máy lọc nước có Linh kiện trong máy bị lỗi.

Đồng thời chúng tôi nhận thay lõi máy lọc nước tất cả các dòng sản phẩm như: Máy lọc nước Kangaroo, Karofi, Sunhouse, AOSmith, Geyser, Tân Á, Sanaky, Coway, Korihome.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa máy lọc nước, Kangaroo Thế Hệ Mới mang tới dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.

Cùng chuyên mục

Tin mới