Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 24/12/2020 06:21 (GMT+7)

Đi vệ sinh ngoài trời, thiếu nữ bị hai con sư tử đói mồi lao đến ăn thịt

Theo dõi GĐ&PL trên

Rời khỏi trang trại để đi vệ sinh, thiếu nữ 14 tuổi bất ngờ bị hai con sư tử đói mồi lao đến tấn công và ăn thịt.

Vụ việc thương tâm xảy ra chỉ vài ngày sau khi mạng xã hội Ấn Độ xôn xao vì đoạn clip quay cảnh một con bò bị trói để làm thức ăn cho đàn thú hoang luôn lởn vởn gần các ngôi làng. 

Khoảng 21h30 tối 21/12, Bhavna Baria rời khỏi nông trại ở làng Dhanfuliya thuộc quận Junagadh, bang Gujarat (Ấn Độ) để "giải quyết nỗi buồn". Vì sợ thân gái một mình sẽ gặp nguy hiểm, cô bé 14 tuổi còn rủ chị họ Rekha - cũng là một người làm công trong nông trại - đi cùng cho an toàn. 

Chẳng ngờ, thảm kịch kinh hoàng vẫn xảy ra với hai cô gái trẻ. Trong lúc họ đang loay hoay tìm chỗ đi vệ sinh, hai con sư tử đực bỗng dưng lao đến vồ mồi. 

Đi vệ sinh ngoài trời, thiếu nữ bị hai con sư tử đói mồi lao đến ăn thịt

"Khi những con sư tử nhảy bổ vào hai cô gái, Rekha lập tức nhảy xuống một bể nước gần đó. Thế nhưng, em họ của cô không may mắn như vậy. Bhavna đã bị hai kẻ săn mồi đói khát tóm được. Chúng cắn chết nạn nhân, sau đó kéo cô bé đến một trang trại lân cận và ăn mất một phần cơ thể em", trích lời Ushman Nanavati, Phó giám đốc Ban quản lý bảo tồn rừng (DCF), trực thuộc Sở Lâm nghiệp xã hội Gir Somnath. 

"Nhận được tin tức, nhân viên của chúng tôi lập tức đến hiện trường để giải cứu nạn nhân, nhưng không thành công. Họ chỉ thu gom được thi thể của cô bé", ông chia sẻ với tờ The Indian Express.

Đi vệ sinh ngoài trời, thiếu nữ bị hai con sư tử đói mồi lao đến ăn thịt

Ngay khi bị tấn công, Rekha đã hô hoán báo động cho những người dân quanh vùng. Shailesh Sondarva, cảnh sát trưởng thuộc Sở cảnh sát thành phố Vanthali, cho biết: "Đội ngũ kiểm lâm có mặt tại hiện trường và cố gắng gây náo động để dọa lũ sư tử, buộc chúng phải rời khỏi khu vực này, nhưng mọi nỗ lực đều vô ích. Sau khoảng nửa tiếng, hai con vật hung dữ mới chịu bỏ đi. Đến thời điểm đó, hai chân của cô bé đã bị chúng gặm sạch".

Được biết, làng Dhanfuliya cách khu bảo tồn động vật hoang dã Girnar nơi lũ sư tử sinh sống chưa đầy 20 km. Chia sẻ về cái chết thảm thương của Bhavna, ông Nanavati cho biết đây là một vụ việc "đau lòng và đáng tiếc". Quan chức này cũng khẳng định hành vi của những con sư tử là "rất bất thường". Hiện các nhân viên kiểm lâm đang nỗ lực lùng bắt hai kẻ săn mồi táo tợn, nhằm đưa chúng về với môi trường sống được bảo vệ và giám sát chặt chẽ.

Đi vệ sinh ngoài trời, thiếu nữ bị hai con sư tử đói mồi lao đến ăn thịt

Sư tử châu Á thường không tấn công con người trừ khi bị khiêu khích, bởi quần thể động vật hoang dã vốn không xem loài người là con mồi của chúng, theo tờ The Indian Express.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.