Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 30/09/2024 07:07 (GMT+7)

Đâu là chiếc iPhone 16 được yêu thích nhất?

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong bộ tứ iPhone 16, đâu là chiếc iPhone được người hâm mộ yêu thích nhất và có kế hoạch mua sắm?

Dòng iPhone 16 đã cho phép đặt hàng và sẽ sớm về tay iFan ngay trong tuần này. Mới đây, chuyên trang công nghệ 9to5Mac đã tiến hành khảo sát tới hàng nghìn độc giả để tìm hiểu về nhu cầu mua iPhone 16.

Theo kết quả khảo sát, iPhone 16 Pro Max là mẫu iPhone mới "bán chạy" nhất, hai mẫu iPhone 16 tiêu chuẩn gần như không được yêu thích. Lý do chính có lẽ nằm ở kích cỡ màn hình 6,9 inch siêu lớn của chiếc iPhone cao cấp nhất cũng như thời lượng pin "trâu" hơn.

Đâu là chiếc iPhone 16 được yêu thích nhất? - 1
iPhone 16 Series đã được ra mắt.

Năm nay, cặp iPhone 16 tiêu chuẩn hầu như không có thay đổi về camera. Về chức năng, chúng đã được bổ sung 2 nút: Hành động và Chụp ảnh. Bên trong, 2 mẫu iPhone đã có chip A18 mạnh mẽ và RAM 8GB, hỗ trợ Apple Intelligence như bộ đôi iPhone 16 Pro.

Đâu là chiếc iPhone 16 được yêu thích nhất? - 2
Fan hâm mộ vẫn yêu thích iPhone 16 Pro Max hơn.

Tại Việt Nam, giá bán của dòng iPhone 16 có sự chênh lệch khá lớn giữa dòng xách tay và chính hãng. Giá khởi điểm của iPhone 16 là 22,99 triệu đồng (bản 128GB) trong khi iPhone 16 Pro Max có giá bán từ 30,99 triệu đồng (bản 256GB).

Cùng chuyên mục

Thang máy gia đình công nghệ hiện đại, an toàn tiện nghi
An toàn luôn là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn thang máy. Với những công nghệ tiên tiến, thang máy gia đình hiện đại đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Hãy cùng khám phá những tính năng an toàn vượt trội của thang máy gia đình.
4 câu hỏi phỏng vấn “khó nhằn” và mẹo trả lời
Nhà tuyển dụng luôn có chủ đích nhất định khi đặt ra những câu hỏi khó. Họ không đơn giản chỉ muốn có một đáp án rõ ràng mà sâu xa hơn là muốn kiểm tra tư duy và cách xử lý vấn đề, cùng với kỹ năng giao tiếp ứng xử trong các tình huống của ứng viên. Đôi khi ứng viên vì thiếu sự chuẩn bị nên tỏ ra bối rối và không thể có câu trả lời ngay.
Molly Kids - Lần đầu tiên ra mắt, tã bỉm mỏng nhẹ, thấm hút vượt trội, bảo vệ làn da bé yêu
Thị trường tã bỉm Việt ngày càng có nhiều sản phẩm chất lượng, mang tới cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn tối ưu. Mới đây, Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Vinakids cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm tã bỉm trẻ em cao cấp Molly Kids, có kích thước mỏng, nhẹ, thấm hút tốt và chống hăm hiệu quả.

Tin mới