Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 22/08/2022 11:40 (GMT+7)

Đạo diễn Lê Hoàng: 'Gái nước ngoài thân thiện, dễ dãi chứ không như con gái nước mình'

Theo dõi GĐ&PL trên

Bàn về chuyện đàn ông có nên có một người phụ nữ dễ dãi, đạo diễn Lê Hoàng mới đây lại tiếp tục có những phát ngôn đầy bất ngờ.

Nhắc đến đạo diễn Lê Hoàng là nhắc đến những phát ngôn gây tranh cãi, khiến dư luận "dậy sóng". Mới đây nhất trong talkshow Có hẹn lúc 22 giờ, đạo diễn phim Gái Nhảy lại khiến netizen nháo nhào bởi những chia sẻ đầy thẳng thắn.

Theo đó bàn về chuyện đàn ông có nên cưới một người phụ nữ dễ dãi hay không, đạo diễn Lê Hoàng không ngần ngại khẳng định nếu gặp một cô gái dễ dãi nhưng xinh đẹp thì anh quen ngay.

Đạo diễn Lê Hoàng: 'Gái nước ngoài thân thiện, dễ dãi chứ không như con gái nước mình' Ảnh 1
Đạo diễn Lê Hoàng thêm một lần nữa có những phát ngôn gây sốc.

Đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ hêm: "Nếu các bạn đi nước ngoài nhiều sẽ phát hiện con gái ở đó rất thân thiện, mà cũng có thể gọi là dễ dãi như chúng ta nói. Khi mình hỏi một điều gì đó thì họ rất nhiệt tình chỉ bảo, ân cần giúp đỡ, thậm chí chúng ta có thể mời họ đi cà phê, đi bar uống rượu thì họ vẫn không từ chối. Chứ không như con gái nước mình chỉ mời uống nước cam được chứ đi bar lại phải về xin phép mẹ, nếu đi thì lại phải về trước 10 giờ".

Lê Hoàng cho rằng phụ nữ nước ngoài hiện đại nên rất cởi mở và thoải mái, họ xem đó là hoạt động xã giao bình thường nên đừng lầm tưởng họ dễ dãi trong nhiều chuyện khác nữa.

Đạo diễn Lê Hoàng: 'Gái nước ngoài thân thiện, dễ dãi chứ không như con gái nước mình' Ảnh 2
Nam đạo diễn cùng Thúy Hạnh, Quang Tuấn, Đức Thịnh tại Cuộc hẹn lúc 22 giờ.

Bên cạnh đó đạo diễn Lê Hoàng cũng bày tỏ sự không đồng tình với suy nghĩ của "đàn em" Quang Tuấn khi đã đánh đồng việc ăn mặc với tính cách một người. Lê Hoàng nói: "Đừng thấy một cô gái ăn mặc hở hang mà sáp vào, cũng đừng thấy một cô ăn mặc kín đáo mà hết hồn cho rằng cô ấy ngoan. Có dễ dãi hay không là do tính cách chứ không thể hiện ra cách ăn mặc bên ngoài. Đặc biệt là ngày nay, cô nào cũng có thể mặc hở vai, hở lưng nhưng không hề dễ dãi một chút nào".

Đạo diễn Lê Hoàng: 'Gái nước ngoài thân thiện, dễ dãi chứ không như con gái nước mình' Ảnh 3
Nam đạo diễn khẳng định có một số phụ nữ ăn mặc hở hang nhưng chưa chắc dễ dãi.

Tuy nhiên, nếu được lựa chọn thì Lê Hoàng cũng sẽ không cưới một cô gái dễ dãi, anh cho rằng: "Chỉ thích làm quen chứ không thích cưới, vì một người phụ nữ dễ dãi thì dễ tiếp xúc, dễ gần gũi lại tạo cho mình cảm giác cô gái đó không thuộc về mình. Mình sẽ có suy nghĩ là khi gặp bất cứ ai cô ấy cũng gần gũi như vậy".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.