Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 13/09/2023 07:55 (GMT+7)

Đang đi dạo thì chú chó nhất quyết đứng im và diễn biến bất ngờ sau đó

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, cư dân mạng đang chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đặc biệt của một chú chó, thu hút hơn 2.5 triệu lượt xem.

Theo đoạn clip ghi lại, một cô gái dắt theo chú chó cưng của mình đi dạo, khi đang đi trên vỉa hè, chú chó bất ngờ đứng khựng lại và nhất quyết không chịu bước tiếp.

Đang đi dạo thì chú chó nhất quyết đứng im và diễn biến bất ngờ sau đó Ảnh 1

Thấy vậy, cô gái liền quay sang kéo dây nhưng chú chó vẫn bất động tại chỗ và tỏ vẻ không muốn đi tiếp. Tiếp đó, cô gái liền nghe tiếng động mạnh trước mắt mình nên quay lại nhìn thì bất ngờ thấy một chiếc container mất lái đang lao lên vỉa hè.

Đang đi dạo thì chú chó nhất quyết đứng im và diễn biến bất ngờ sau đó Ảnh 2

Cô gái vội kéo chú chó chạy đi nơi khác nên đã tránh được một vụ tai nạn đáng tiếc. Như vậy có thể thấy, chú chó đã cứu chủ nhân của một mạng sống. Toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi lại.

Đang đi dạo thì chú chó nhất quyết đứng im và diễn biến bất ngờ sau đó Ảnh 3

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi thót tim trước tình huống nói trên, đồng thời tỏ ra cảm kích trước sự nhạy bén, thông minh của chú chó.

Cư dân mạng để lại bình luận như sau:

"Cô gái nuôi được chú chó thông minh quá, chúc mừng cả hai đều gặp may mắn"

"Thật tuyệt vời, một tràng vỗ tay dành cho chú chó"

"Về nhà cô chủ phải thưởng lớn cho chú chó này nhé, quá là thông minh".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Phát biểu tại phiên họp Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa qua, Phó Chủ tịch QH Trần Thanh Mẫn khẳng định: “Nếu có cơ chế, chính sách đặc thù thì Đà Nẵng sẽ trở thành một trong những địa phương có tốc độ phát triển nhanh và bền vững”. Còn Bộ trưởng Bộ KHĐT Nguyễn Chí Dũng thì ví sự phát triển của Đà Nẵng như chiếc lò xo sẽ bật ra.