Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 16/05/2023 15:53 (GMT+7)

Đăng clip hát được vài chục lượt xem, Thủy Tiên phải xóa vội vì quê?

Theo dõi GĐ&PL trên

Động thái của Thủy Tiên khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ tung ra bản cover Bất nhiễm - Một bản nhạc nổi tiếng Trung Quốc. Chia sẻ ca khúc trên trang cá nhân, Thủy Tiên viết: "Vứt hết thị phi một đời. Trăm năm một mảnh sương hoa. Giọt nước mắt nào rơi xuống tựa hồ như…".

Ca sĩ 'chưa biết nói đã biết hát' Thủy Tiên bất ngờ tái xuất, dân mạng đồng loạt chỉ trích Ảnh 1

Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng đăng tải đoạn clip cover lên kênh TikTok của mình. Tuy nhiên theo phát hiện từ cư dân mạng, nữ ca sĩ sau đó đã xóa đi đoạn clip hát hò này mà nguyên nhân được cho rằng là do lượt xem quá ít, đâu đó chỉ vài chục người xem.

Đăng clip hát được vài chục lượt xem, Thủy Tiên phải xóa vội vì quê? Ảnh 2

Trong khi đó trên kênh Youtube, sau hơn nửa ngày ra mắt, sản phẩm của Thủy Tiên chỉ thu về vỏn vẹn hơn 26 nghìn lượt xem. Kể từ sau khi ồn ào từ thiện nổ ra, các sản phẩm âm nhạc của Thủy Tiên không còn được khán giả quan tâm quá nhiều.

Đăng clip hát được vài chục lượt xem, Thủy Tiên phải xóa vội vì quê? Ảnh 3

Vẫn như mọi lần, sản phẩm âm nhạc của Thủy Tiên nhanh chóng nhận về hàng loạt những sự chỉ trích từ cộng đồng mạng. Trong đó, chủ yếu nhắc về những lùm xùm của nữ ca sĩ xoay quanh câu chuyện từ thiện và những phát ngôn "câu trước vả câu sau".

Đăng clip hát được vài chục lượt xem, Thủy Tiên phải xóa vội vì quê? Ảnh 4

Thời gian qua, Thủy Tiên hầu như không mấy khi ra sản phẩm âm nhạc hay chạy show ca hát. Thay vào đó, cô cùng ông xã Công Vinh thường xuyên vi vu du lịch sang chảnh khiến nhiều người xôn xao.

Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng là cái tên được chú ý sau thông tin cô cùng chồng sẽ được triệu tập đến phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng vào ngày 1/6 sắp tới.

Đăng clip hát được vài chục lượt xem, Thủy Tiên phải xóa vội vì quê? Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.