Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 19/02/2021 16:03 (GMT+7)

'Đang cầu nguyện thì thấy luồng gió thổi qua, cô gái bất ngờ mang bầu rồi sinh con'

Theo dõi GĐ&PL trên

'Tôi đang nằm úp mặt xuống đất thì đột nhiên cảm thấy một luồng gió thổi qua phần dưới của mình. 15 phút sau, tôi bắt đầu đau bụng, bụng ngày càng to. Mọi người đưa tôi tới bệnh viện và tôi sinh con ở đó', người phụ nữ nói.

Cảnh sát Indonesia đang điều tra vụ một cô gái khai rằng cô mang thai do gió thổi qua và sinh con một giờ sau đó. Cô gái này tên là Siti Zainah, 25 tuổi, đã hạ sinh một bé gái vào ngày 10/2 thị trấn Cianjur thuộc tỉnh Tây Java.

Đang cầu nguyện thì thấy luồng gió thổi qua, cô gái bất ngờ mang bầu rồi sinh con Ảnh 1
Chị Siti Zainah.

Chia sẻ với truyền thông địa phương, Siti nói rằng cô đang cầu nguyện thì bất ngờ cảm thấy có một cơn gió thổi qua phần dưới của mình. Một giờ sau đó, cô sinh con ở bệnh viện.

“Vào buổi chiều khi cầu nguyện, tôi đang nằm úp mặt xuống đất thì đột nhiên cảm thấy một luồng gió thổi qua phần dưới của mình. 15 phút sau, tôi bắt đầu đau bụng, bụng ngày càng to. Mọi người đưa tôi tới bệnh viện và tôi sinh con ở đó”, người phụ nữ nói. 

Đang cầu nguyện thì thấy luồng gió thổi qua, cô gái bất ngờ mang bầu rồi sinh con Ảnh 2
Siti sinh con chỉ sau 1 giờ cảm thấy có luồng gió thổi qua.

Tin tức về ca sinh nở kỳ quặc này nhanh chóng lan rộng khắp thị trấn, thậm chí chính quyền địa phương còn tới thăm sản phụ. Eman Sulaeman, Giám đốc phòng khám cộng đồng của Cidaun, cho biết: “Tôi đã đến thăm sản phụ. Hiện cô ấy và đứa trẻ đều khỏe mạnh, quá trình sinh nở của cô cũng diễn ra bình thường như bao bà bầu khác”.

Đang cầu nguyện thì thấy luồng gió thổi qua, cô gái bất ngờ mang bầu rồi sinh con Ảnh 3
Con gái của chị Siti.

Các chuyên gia đang tìm hiểu nguyên nhân vụ việc và cho biết đây là một quá trình sinh nở cực kì hiếm gặp, vì người phụ nữ đã không nhận ra cô đang mang thai cho tới lúc chuyển dạ và sinh con. Cảnh sát cũng tiến hành tìm hiểu sự thật, vì muốn ngăn những tin đồn lan xa hơn. 

Được biết, trước khi sinh bé gái này, Siti đã có một đứa con với chồng nhưng hiện cả hai ly thân từ cách đây 4 tháng.  

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.