Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 27/02/2023 16:31 (GMT+7)

Đan Trường gặp gỡ vợ cũ, tổ chức sinh nhật cho con trai

Theo dõi GĐ&PL trên

Mối quan hệ của Đan Trường và Thuỷ Tiên sau ly hôn luôn khiến người hâm mộ phần nào yên tâm.

Mới đây, Đan Trường đã có màn hội ngộ đặc biệt cùng vợ cũ trong bữa tiệc mừng sinh nhật cho bé Thiên Từ ngay tại đất Mỹ. Không chỉ tự hào vì sự trưởng thành của con trai, nam ca sĩ còn dành nhiều lời chúc tốt và căn dặn.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ viết: “Ba chúc con trai của ba bé Mathis thêm 1 tuổi luôn khoẻ mạnh, vui vẻ. Ba rất tự hào vì con biết phân biệt phải trái. Chỉ có thỉnh thoảng con biết mọi người thương con nên chỉ hơi hư tí thôi. Con cố gắng ăn nhiều để cao lớn vạm vỡ con nhé. Ba mẹ lúc nào cũng bên cạnh con, hãy nhớ học thật giỏi nhé. Điều cuối cùng, ba mong con lúc nào cũng hạnh phúc. Mãi yêu con”.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và trong nhà
Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và trong nhà
Đan Trường hội ngộ vợ cũ, tổ chức sinh nhật cho con trai.

Hiện tại, nam ca sĩ không có quá nhiều thời gian để bên cạnh con trai. Dù vậy, trong mỗi dịp quan trọng, Đan Trường – Thuỷ Tiên vẫn luôn xuất hiện cùng nhau, chăm sóc bé Mathis. Cặp đôi cũng giữ mối quan hệ bạn bè, thân thiết sau khi “đường ai nấy đi”.

Vợ đại gia của Đan Trường: Biết điều, dịu dàng và vị tha
Đan Trường và Thuỷ Tiên ly hôn sau 8 năm.

Khó khăn lớn nhất trong việc kết nối của Đan Trường và con trai Mathis là rào cản về ngôn ngữ. Điều này khiến nam ca sĩ lo lắng cả hai sẽ dần có khoảng cách sau khi ba mẹ ly hôn.

Đan Trường cho biết: “Rào cản lớn nhất giữa tôi và con là ngôn ngữ. Thiên Từ đi học hay ở nhà, nói chuyện với mẹ hay thầy cô đều bằng tiếng Anh. Thời gian bé nói tiếng Việt không có. Còn tôi thì tiếng Anh không phải là tiếng mẹ đẻ nên vẫn có nhiều hạn chế. Có những chuyện sâu sắc tôi muốn nói với con nhưng Thiên Từ không hiểu. Con nói lại cho tôi nghe thì tôi cũng không hiểu”.

Đan Trường ly hôn với doanh nhân thủy Tiên sau 8 năm chung sống
Cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau nuôi dạy con.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.