Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 14/06/2021 21:06 (GMT+7)

Dân mạng thắc mắc về khoản tiền doanh thu hàng tỷ đồng từ kênh YouTube của Hồ Văn Cường sau 5 năm

Theo dõi GĐ&PL trên

Liên quan đến ồn ào cát xê của Hồ Văn Cường, mới đây, dân mạng đã 'đào' thêm chi tiết mới, trái ngược hoàn toàn với câu trả lời của nữ ca sĩ Phi Nhung.

Những ngày gần đây, chủ đề tiền cát-sê của Hồ Văn Cường và Phi Nhung đã nhận được không ít sự quan tâm từ dư luận. Theo đó dù đã đi hát nhiều năm, thế nhưng khoản tiền cát-sê của giọng ca nhí lẫn tiền thưởng từ danh hiệu quán quân trước đó vẫn do quản lý giữ. 

Dân mạng thắc mắc về khoản tiền doanh thu hàng tỷ đồng từ kênh YouTube của Hồ Văn Cường sau 5 năm Ảnh 1
Ồn ào xoay quanh câu chuyện tiền cát xê của Hồ Văn Cường đến nay vẫn chưa có hồi kết.

Dẫu vậy, phía ca sĩ Phi Nhung cho biết, trải qua 5 năm đi hát, số tiền cát-sê của Hồ Văn Cường chỉ rơi vào khoảng 1 tỷ đồng chứ không lớn như nhiều thông tin lan truyền trên mạng xã hội trước đó.

Thế nhưng, thông tin này dường như vẫn chưa thỏa đáng. Điển hình như mới đây, khán giả đã khai thác được thêm khoản tiền doanh thu "khủng" từ kênh YouTube của Hồ Văn Cường trong suốt nhiều năm qua.

Dân mạng thắc mắc về khoản tiền doanh thu hàng tỷ đồng từ kênh YouTube của Hồ Văn Cường sau 5 năm Ảnh 2
Kênh YouTube của Hồ Văn Cường.

Theo thống kê từ SocialBlade, kênh YouTube của Hồ Văn Cường hiện tại đang đạt gần 75 triệu view, ước tính doanh thu của kênh cho một năm là 3.300 - 52.600 USD (75 triệu đồng - 1,2 tỷ đồng). Nếu vậy, sau năm 5 năm thành lập, Hồ Văn Cường đã có thể thu được từ 375 triệu đồng đến 6 tỷ đồng nhờ YouTube.

Dân mạng thắc mắc về khoản tiền doanh thu hàng tỷ đồng từ kênh YouTube của Hồ Văn Cường sau 5 năm Ảnh 3
Số liệu từ kênh YouTube của Hồ Văn Cường theo thống kê từ SocialBlade.

Dân mạng cho rằng, con số này cách xa hoàn toàn với số tiền mà phía Phi Nhung cùng quản lý của mình công bố trước đó. Điều này đã tạo ra thắc mắc, vậy chăng số tiền doanh thu từ kênh YouTube của Hồ Văn Cường đang được ai quản lý và nam ca sĩ có được sử dụng số tiền này hay không?

Hiện phía ca sĩ Phi Nhung lẫn Hồ Văn Cường đều chưa lên tiếng hay có bất kỳ động thái nào liên quan đến những thắc mắc từ phía cộng đồng mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới