Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 05/03/2023 15:13 (GMT+7)

Dàn diễn viên buồn bã sau kết thúc Đừng Làm Mẹ Cáu nhưng diễn viên nhí bất ngờ gây tranh cãi

Theo dõi GĐ&PL trên

Đừng Làm Mẹ Cáu đã có một cái kết sau 25 tập phát sóng, không chỉ khán giả tiếc vì hết phim mà dàn sao trong phim cũng bày tỏ sự buồn bã.

Mới đây, tập cuối của Đừng làm mẹ cáu đã được phát sóng. Sau tất cả, cuối cùng Hạnh (Quỳnh Kool) và Quân (Nhan Phúc Vinh) đến với nhau, Vy (Quỳnh Lương) và Khôi (Bình An) đã có một đám cưới diễn ra. Với kết thúc này đã đem đến sự mãn nhãn cho người xem.

Dàn diễn viên buồn bã sau kết thúc Đừng Làm Mẹ Cáu nhưng diễn viên nhí bất ngờ gây tranh cãi Ảnh 1
Dàn diễn viên buồn bã sau kết thúc Đừng Làm Mẹ Cáu nhưng diễn viên nhí bất ngờ gây tranh cãi Ảnh 2

Sau khi kết thúc phim, Quỳnh Kool bày tỏ: "Đừng bắt em phải quên đừng làm mẹ cáu". Nhan Phúc Vinh cũng chia sẻ: "Xin gửi lời cảm ơn đến tất cả anh chị em trong ekip, cảm ơn anh đạo diễn, chị sản xuất, tổ quay phim, tổ makeup, phục trang, âm thanh ánh sáng, hậu cần, các đồng nghiệp đã cùng nhau hoàn thành bộ phim. Cám ơn khán giả đã đồng hành cùng bộ phim. Tổng chào và hẹn gặp lại trong dự án khác nhé". Quỳnh Lương thì cho biết, cô rất buồn. Nữ diễn viên bộc bạch: "Buồn quá chả có tâm trạng viết cap nữa. Huhu".

Dàn diễn viên buồn bã sau kết thúc Đừng Làm Mẹ Cáu nhưng diễn viên nhí bất ngờ gây tranh cãi Ảnh 3

Dẫu khiến khán giả mãn nhãn nhưng phim vẫn còn một số khúc mắc gây tranh cãi. Trong số đó phải kể đến việc bé An Nhiên (Happi) diện váy cưới trong phim. Cô bé diện không khác gì cô dâu, trông vô cùng nổi bật tại đám cưới Vy. Dù cô bé chỉ cùng Voi đảm nhận vai trò phù dâu phù rể nhí nhưng nhìn bé An Nhiên được lên đồ có cả chiếc nơ phía sau tạo điểm nhấn không thua gì cô dâu thật là Vy.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.