Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 19/10/2022 15:18 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sở thích đặc biệt của con trai Polo

Theo dõi GĐ&PL trên

Đàm Vĩnh Hưng liên tục chia sẻ những hình ảnh về con trai khiến khán giả vô cùng thích thú.

Mới đây, trên trang Tik Tok cá nhân của mình, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải đoạn clip quay lại khoảnh khắc quây quần đầy ấm áp giữa mình và cậu con trai Polo Huỳnh. Trong đoạn clip, Đàm Vĩnh Hưng đã mở TV cho Polo xem một sân khấu trình diễn của mình, nam ca sĩ cũng rất hào hứng trước phản ứng của con trai.

Mặc dù còn khá nhỏ tuổi, thế nhưng bé Polo lại tỏ ra rất mê âm nhạc khi liên tục "bắt beat" theo ca khúc của Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ cũng tiết lộ bé Polo rất thích xem những ca khúc của ba và luôn nhún nhảy theo điệu nhạc.

Khoảnh khắc quây quần của Đàm Vĩnh Hưng và con trai ngay khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận về nhiều bình luận thể hiện sự yêu thích từ cộng đồng mạng. Không những vậy, số đông người hâm mộ còn cho rằng, dù còn rất nhỏ nhưng bé Polo Huỳnh đã có khả năng cảm nhạc rất tốt khiến nhiều người trầm trồ, rất đúng với câu nói từ xưa đến nay "con nhà tông, không giống lông cũng giống cánh".

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sở thích đặc biệt của con trai Polo Ảnh 1

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã "xả kho" loạt khoảnh khắc đáng yêu của con trai cùng dòng chú thích đầy xúc động.

Đặc biệt, hình ảnh cậu nhóc ngồi cạnh cây đàn piano đã khiến nhiều người trầm trồ vì Polo Huỳnh được Đàm Vĩnh Hưng cho tiếp xúc với âm nhạc từ khi còn rất nhỏ, dân mạng dự đoán rằng khi nhìn thấy những khả năng như hát, chơi đàn của Polo Huỳnh, thì trong tương lai rất có thể cậu bé sẽ nối nghiệp bố.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sở thích đặc biệt của con trai Polo Ảnh 2

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.