Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 15/10/2022 07:10 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng rơi nước mắt: 'Tôi cởi 'chiến bào' vì con'

Theo dõi GĐ&PL trên

Những hình ảnh trong trailer series Nhật ký làm cha vừa được Đàm Vĩnh Hưng tung ra khiến khán giả xúc động mạnh khi được nhìn thấy một góc rất khác của nam ca sĩ trong 3 năm qua khi có sự xuất hiện của con trai cưng – Polo Huỳnh.

Tối 14/10, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra một trailer ngắn giới thiệu series “Nhật ký làm cha” lên sóng để ôn lại hành trình 3 năm gắn bó với con trai ruột Polo Huỳnh. Trước đó, Mr Đàm đã khiến khán giả bất ngờ rồi xúc động đến vỡ oà khi công bố con trai ruột trong “The Portait” live concert ngay sinh nhật lần thứ 51 của mình.

Đàm Vĩnh Hưng rơi nước mắt: 'Tôi cởi 'chiến bào' vì con' Ảnh 1

Kể từ đó, nam ca sĩ thoải mái khoe hình ảnh bé Polo với khán giả và nhận được nhiều lời chúc mừng từ người thân, bạn bè đồng nghiệp và fan. Bé Polo cũng nhanh chóng gia nhập “đội hình” những nhóc tỳ được yêu thích nhất showbiz khi những hình ảnh của bé được chia sẻ rầm rộ và nhận được tương tác khủng trên các nền tảng mạng xã hội.

Đàm Vĩnh Hưng rơi nước mắt: 'Tôi cởi 'chiến bào' vì con' Ảnh 2

Để đáp lại sự yêu thích và mong đợi xem thêm nhiều khoảnh khắc của bé Polo, nam ca sĩ quyết định sắp xếp lại dữ liệu thành series “Nhật ký làm cha” để chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của hai ba con đến với khán giả. Chỉ với 2 phút ngắn ngủi của trailer, người xem được thấy một hình ảnh rất khác của Mr Đàm khi làm ông bố bỉm sữa, thay tã, chơi với con trai, cho con bú bình…

Người ta thường thấy một Đàm Vĩnh Hưng bóng bẩy, chải chuốt khi xuất hiện trên sân khấu nhưng những hình ảnh đời thường, quần đùi áo ba lỗ, tóc tai không chỉn chu thế này thì đây là một trong những lần hiếm hoi. Giọng ca “Bình minh sẽ mang em đi” chia sẻ: “Hưng thay đổi tới mức bác Quang Linh thấy hình hai cha con cũng phải nói Đàm Vĩnh Hưng cuối cùng cũng có ngày này à, hết xịt keo vuốt tóc rồi à. Vì chăm con nên Hưng mặc đại gì cũng được, tóc tai nhiều khi chưa kịp cắt, cứ phải ưu tiên con trước đã”.

Đàm Vĩnh Hưng rơi nước mắt: 'Tôi cởi 'chiến bào' vì con' Ảnh 3
Đàm Vĩnh Hưng rơi nước mắt: 'Tôi cởi 'chiến bào' vì con' Ảnh 4

Từ khi có Polo Huỳnh, Đàm Vĩnh Hưng đã không còn “ngông” và nam ca sĩ hay nói vui rằng mình đã “cởi chiến bào”. Trước đó, anh luôn là cái tên gây chú ý bởi những phát ngôn có phần mạnh bạo mỗi khi lên tiếng bảo vệ bản thân và đồng nghiệp. “Bây giờ Hưng thay đổi rồi nha, tâm tính mình hiền lành, nhẹ nhàng, không có nặng nề bất kỳ điều gì, chỉ vì Polo thôi. Polo như thiên thần xuất hiện, từ khi có con gia đình Hưng yên ấm, Hưng thành một người khác luôn”, nam ca sĩ tâm sự.

Đàm Vĩnh Hưng rơi nước mắt: 'Tôi cởi 'chiến bào' vì con' Ảnh 5

Xem thêm clip:

Cũng trong trailer, có những khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng đã rơi nước mắt khi nói về sự thay đổi từ khi có con trai cưng. Đó là kỷ niệm khi nam ca sĩ đi shopping và muốn mua một cái áo, nhưng nghĩ tới Polo nên đã bỏ xuống ngay. “Đó không phải là mình của ngày xưa, bây giờ cầm một món đồ gì lên, tôi đặt xuống dễ dàng”, Mr Đàm xúc động nói. Nam ca sĩ đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ để chào đón con trai và “sự chuẩn bị” đó đôi lúc như quên đi cả bản thân mình. Anh chia sẻ thêm mỗi khi đi lưu diễn và có thời gian mua sắm, anh đều dành thời gian mua đồ cho con, lúc nào cũng ngắm nghía quần áo, giày dép cho Polo chứ không mua sắm cho mình nhiều nữa.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.