Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 06/10/2022 14:20 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu nhắc đến mẹ của con trai ruột, danh tính khiến nhiều người bất ngờ

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây trong buổi tiệc sinh nhật tại TP HCM hôm 5/10, Đàm Vĩnh Hưng đã có lần đầu tiên nhắc đến mẹ của con trai ruột.

Cách đây chưa lâu, thông tin ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột trong đêm nhạc mừng sinh nhật đã khiến nhiều khán giả bất ngờ. Trước đây nam ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện đời tư, bởi thế việc Mr. Đàm có con khiến nhiều khán giả thắc mắc.

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu nhắc đến mẹ của con trai ruột, danh tính khiến nhiều người bất ngờ Ảnh 1
Thông tin Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Mới đây nhất trong tiệc mừng sinh nhật diễn ra tại TP HCM, Đàm Vĩnh Hưng đã có lần đầu tiên nhắc đến mẹ ruột của con trai. Cụ thể giọng ca Nửa Vầng Trăng cho biết đã được một người bạn thân ngỏ lời tặng cho con trai anh số tiền 100.000 USD.

"Một người bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng có ngỏ ý tặng cho Polo 100.000 USD, Hưng cũng có xin ý kiến những người thân thiết của mình để mở một quỹ, tất cả những gì tình thương của Polo sẽ dành cho quỹ thiện nguyện đó. Con Hưng bệnh Hưng biết, Hưng không kêu gọi quyên góp, Hưng sẽ dùng số tiền đó cùng với những người thân thiết để giúp đỡ các trẻ em kém may mắn. Hưng có con nên Hưng biết, mình lo lắng rất nhiều điều, những trường hợp tồi tệ nhất", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về việc sử dụng số tiền mà người bạn thân tặng cho con trai mình.

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu nhắc đến mẹ của con trai ruột, danh tính khiến nhiều người bất ngờ Ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng bên cạnh con trai 3 tuổi - bé Polo Huỳnh.

Mr. Đàm cũng chia sẻ thêm chỉ mong con khỏe mạnh và bình anh, phần còn lại đã có mẹ của Polo lo. Đàm Vĩnh Hưng hài hước chia sẻ trên sân khấu: "Hưng chỉ mong Polo sống bình an, mạnh khỏe thôi, còn để sống lâu dài hay thế nào thì đã có mẹ bé Polo lo rồi. Ghê chưa, không biết mẹ Polo là ai luôn, cuối cùng cũng không ai biết mẹ Polo là ai luôn".

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu nhắc đến mẹ của con trai ruột, danh tính khiến nhiều người bất ngờ Ảnh 3

"Mẹ con trai tôi chính là tôi, tôi đẻ rồi tôi nuôi luôn (cười). Đó là nguyện vọng cũng như mơ ước của Hưng, những ai có con sẽ hiểu, mình lo lắng mất ăn mất ngủ. Thế nên Hưng đưa ra quyết định như thế, mong mọi người ủng hộ Hưng nhé", Đàm Vĩnh Hưng hài hước tiết lộ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.