Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 05/10/2022 14:43 (GMT+7)

Bị hỏi công khai mẹ con trai, Đàm Vĩnh Hưng có phản ứng ra sao?

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai sau 3 năm giấu kín, danh tính mẹ nhóc tỳ khiến dân tình tò mò.

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hành trình nuôi dạy con trai trong 3 năm qua đầy xúc động. Nhìn khoảnh khắc nam ca sĩ ân cần chăm sóc nhóc tỳ khiến ai cũng cảm nhận được tình yêu mà anh dành cho con lớn lao đến nhường nào.

Bị hỏi công khai mẹ con trai, Đàm Vĩnh Hưng có phản ứng ra sao? Ảnh 1
Nhìn khoảnh khắc nam ca sĩ ân cần chăm sóc nhóc tỳ khiến ai cũng cảm nhận được tình yêu mà anh dành cho con lớn lao đến nhường nào.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh rất hạnh phúc khi công khai con trai. Nhiều cư dân mạng để lại bình luận tò mò mẹ Polo là ai. Trước câu hỏi này của công chúng, Đàm Vĩnh Hưng chi sẻ: “Các em à, anh chỉ sẽ like và bình luận những câu hỏi nào anh có thể trả lời cho các fans. Khi anh không trả lời là anh đã có lý do. Và trong này anh kiểm soát từng bình luận một.

Bất kỳ 1 bình luận nào khiến anh không vui anh sẽ xoá hoặc block ngay lập tức. Dù đó là 1 icon ủng hộ cho bình luận tiêu cực hoặc không vui. Để tránh việc gây gổ, xả rác trong nhà anh. Anh xưa nay là thế. Chỉ cần chất không cần lượng. Hãy làm một người fan yêu thương và thấu hiểu chứ đừng làm 1 người chỉ muốn thoả mãn cái tôi của mình mà quên rằng mình đang làm tổn thương sự riêng tư của người khác các em nha. Hãy biết cách đặt mình vào vị trí của người khác em nha”.

Bị hỏi công khai mẹ con trai, Đàm Vĩnh Hưng có phản ứng ra sao? Ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh rất hạnh phúc khi công khai con trai.
Bị hỏi công khai mẹ con trai, Đàm Vĩnh Hưng có phản ứng ra sao? Ảnh 3
Con trai Đàm Vĩnh Hưng năm nay ba tuổi, tên Polo Huỳnh.

Những dòng chia sẻ của nam ca sĩ khiến ai cũng hiểu và đồng cảm. Con trai Đàm Vĩnh Hưng năm nay ba tuổi, tên Polo Huỳnh. Sự xuất hiện của cậu bé đã khiến cuộc sống của anh trở nên ý nghĩa hơn. Vì muốn giữ sự riêng tư, Đàm Vĩnh Hưng không công khai danh tính của mẹ con trai.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.