Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 06/10/2022 09:27 (GMT+7)

Chỉ vài giây, con trai Đàm Vĩnh Hưng khiến ai cũng bất ngờ trước giọng hát khác xa hoàn toàn bố

Theo dõi GĐ&PL trên

Giọng hát của quý tử nhà Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người mê mẩn!

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng quyết định công khai việc có con trai 3 tuổi tới đông đảo khán giả trong đêm nhạc mừng sinh nhật của mình. Thông tin này khiến giới truyền thông và công chúng vô cùng bất ngờ, vì trong suốt những năm qua nam ca sĩ sống khá khép kín và không hề đề cập đến câu chuyện trên.

Chỉ vài giây, con trai Đàm Vĩnh Hưng khiến ai cũng bất ngờ trước giọng hát khác xa hoàn toàn bố Ảnh 1

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ngắn chỉ vài giây ghi lại khoảnh khắc con trai Đàm Vĩnh Hưng bập bẹ ca hát khiến ai cũng "mát dạ".

Trong đoạn clip, cậu bé vừa ngồi chơi vừa bập bẹ những câu hát câu hát trong ca khúc Một con vịt đầy đáng yêu. Thế nhưng, thay vì hát "Một con vịt xòe ra hai cái cánh" thì quý tử nhà Đàm Vĩnh Hưng lại chế thành: "Một con mèo xòe ra hai cái cánh..." khiến ai cũng bật cười trước độ "lầy lội" này của cậu bé.

Chỉ vài giây, con trai Đàm Vĩnh Hưng khiến ai cũng bất ngờ trước giọng hát khác xa hoàn toàn bố Ảnh 2

Khoảnh khắc đáng yêu đầy hiếm hoi này của quý tử Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đặc biệt, khi nghe con trai Đàm Vĩnh Hưng khoe giọng hát thì nhiều dân mạng đã cho rằng so với bố thì cậu nhóc lại sở hữu giọng hát lanh lảnh và trong trẻo hơn nhiều so với chất giọng khàn của Đàm Vĩnh Hưng.

Chỉ vài giây, con trai Đàm Vĩnh Hưng khiến ai cũng bất ngờ trước giọng hát khác xa hoàn toàn bố Ảnh 3

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã "xả kho" loạt khoảnh khắc đáng yêu của con trai cùng dòng chú thích đầy xúc động. Nam ca sĩ viết: “Nhận được sự yêu thương và quan tâm của quá nhiều người! Hưng vui lắm lắm lắm. Rất hạnh phúc mọi người ơi!

Hưng có trên 50 ngàn tấm hình và 9 ngàn chiếc clip ngắn của 2 cha con nên Hưng hứa sẽ up dần dần để cả nhà thấy ba Hưng đã nuôi Polo ra sao nha nha! Hưng cám ơn thật nhiều. Còn tin nhắn chúc mừng sinh nhật chưa trả lời kịp. Xin mọi người đừng giận nha. Polo ơi! Ba Hưng về nhì với con rồi. Về chót nhất luôn cũng được! Miễn con được vui, được khoẻ và được yêu thương”.

Chỉ vài giây, con trai Đàm Vĩnh Hưng khiến ai cũng bất ngờ trước giọng hát khác xa hoàn toàn bố Ảnh 4

Đặc biệt, hình ảnh cậu nhóc ngồi cạnh cây đàn piano đã khiến nhiều người trầm trồ vì Polo Huỳnh được Đàm Vĩnh Hưng cho tiếp xúc với âm nhạc từ khi còn rất nhỏ, dân mạng dự đoán rằng khi nhìn thấy những khả năng như hát, chơi đàn của Polo Huỳnh, thì trong tương lai rất có thể cậu bé sẽ nối nghiệp bố.

Chỉ vài giây, con trai Đàm Vĩnh Hưng khiến ai cũng bất ngờ trước giọng hát khác xa hoàn toàn bố Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.